Quảng cáo

BXH cuộc đua Quả bóng Vàng 2020: Bất ngờ người dẫn đầu

Thứ ba, 23/06/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2020 năm nay đang diễn ra cực kỳ gây cấn, không chỉ có Ronaldo và Messi.

Sau 3 tháng gián đoạn vì đại dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu cuối cùng đã quay trở lại. Đây cũng là lúc cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2020 trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Lionel Messi hiện đang là đương kim Quả bóng Vàng sau khi đánh bại Van Dijk và Ronaldo trong cuộc bình chọn vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh năm nay sẽ rất khốc liệt với nhiều ứng viên bên cạnh siêu sao người Argentina và Ronaldo.

Quả bóng vàng, quả bóng vàng 2020, QBV, Ronaldo, Messi

Theo tờ Goal, tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2020. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi được 48 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Hùm xám bảo vệ thành công danh hiệu Bundesliga. Nếu Bayern Munich giành thêm chức vô địch Champions League, QBV 2020 khó thoát khỏi cầu thủ 32 tuổi này.

Vị trí thứ 2 thuộc về tiền vệ De Bruyne của Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola gần như sẽ không thể bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, màn trình diễn của De Bruyne đã chinh phục mọi khán giả khi tung ra tới 19 pha kiến tạo bên cạnh 10 pha lập công. Nếu Man City giành chức vô địch Champions League, tiền vệ người Bỉ xứng đáng được vinh danh.

Quả bóng vàng, quả bóng vàng 2020, QBV, Ronaldo, Messi

Trong khi đó, Messi và Ronaldo lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Hai cầu thủ này đã sở hữu tổng cộng 11 Quả bóng Vàng. Ở mùa giải năm nay, cả hai đã không còn ghi bàn bùng nổ như các mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xoay chuyển trong giai đoạn cuối sắp tới.

Bảng xếp hạng cuộc đua Quả bóng Vàng 2020 (theo Goal):

#1 Robert Lewandowski (Bayern Munich)

#2 Kevin De Bruyne (Man City)

#3 Lionel Messi (Barca)

#4 Cristiano Ronaldo (Juventus)

#5 Thomas Muller (Bayern Munich)

#6 Neymar (Paris Saint-Germain)

#7 Erling Haaland (Borussia Dortmund)

#8 Karim Benzema (Real Madrid)

#9 Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

#10 Jadon Sancho (Borussia Dortmund)

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng quả bóng vàng 2020 QBV Ronaldo Messi
Xem thêm