Quảng cáo

Beckham lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi và Ronaldo

Thứ hai, 18/03/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David Beckham rất muốn ký hợp đồng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho đội bóng của mình, Inter Miami.

 

 

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Đội bóng thuộc quyền sở hữu của Beckham - Inter Miami sẽ ra mắt MLS tại Fort Lauderdale vào năm 2020 sau khi kế hoạch xây sân vận động 25.000 chỗ ngồi được chấp nhận trở lại vào tháng 11. Ngay lập tức, cựu tiền vệ 43 tuổi đã bắt đầu lên kế hoạch mang các siêu sao bóng đá trên khắp hành tinh về phục vụ đội bóng.

chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng barca, inter miami, beckham, ronaldo, messi

Tuy nhiên, cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã thừa nhận rằng sẽ khó có thể ký hợp đồng với hai siêu sao bóng đá đương đại MessiRonaldo.

"Sở hữu Messi và Ronaldo trong đội hình là ước mơ của chúng tôi nhưng bạn hãy xem cách cả hai đang thi đấu, ngay cả khi bạn nghĩ đó là giai đoạn cuối sự nghiệp của họ thì tôi vẫn không thấy sẽ kết thúc với họ.

Họ đang chơi bóng ở môi trường đỉnh cao đến mức khó có khả năng họ sẽ rời khỏi câu lạc bộ hiện tại, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá", Beckham cho biết.

chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng barca, inter miami, beckham, ronaldo, messi

Với việc có nhiều mối quan hệ khi từng thi đấu cho các đội bóng lớn ở châu Âu như MU, Real Madrid, PSG, AC Milan, Beckham cũng tự tin với đội ngũ hiện tại trong ban lãnh đạo đội bóng. Biết đâu đó, người hâm mộ thế giới sẽ được chứng kiến Messi và Ronaldo thi đấu trong cùng một màu áo.

>> Xem thêm: Klopp ca ngợi chiến thắng trước Fulham là 1 thành quả lớn

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup: Man City dễ thở

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng juventus chuyển nhượng barca inter miami beckham ronaldo messi
Xem thêm