Quảng cáo

Bị đánh gục, đô vật cay đắng nhìn vợ xinh đẹp hôn đối thủ ngay trước mặt

Thứ hai, 11/05/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao WWE, Rusev đã phải rơi vào cảnh éo le khi chứng kiến cô vợ xinh đẹp của mình hôn đối thủ ngay trên sàn đấu.

VIDEO: Đô vật cay đắng nhìn vợ hôn đối thủ

WWE, đấu trường vật lớn nhất thế giới đã chứng kiến một kịch bản bất ngờ nhất trong nhiều năm qua và đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube. Đô vật nổi tiếng Rusev sau khi bị Bobby Lashley đánh gục xuống sàn đã phải chứng kiến cảnh người vợ Lana xinh đẹp của mình "khóa môi" đối thủ của mình.

Rusev và Lana là cặp đôi nổi tiếng trong làng đô vật WWE, họ chính thức về chung một nhà vào năm 2015. Những người thường xuyên theo dõi WWE đều có thể nhận thấy cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trên sàn đấu và tạo ra những kịch bản không ai ngờ tới.

Võ thuật, WWE, đô vật, nữ đô vật, hôn, khóa môi, ngoại tình

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SunSport, Rusev - tên thật Miroslav Barnyashev - đã thừa nhận anh và Lana đã phải điều chỉnh để cuộc sống hôn nhân của họ.

Nhưng khi được hỏi liệu có phải là người nghĩ ra kịch bản hay không, Rusev trả lời: "Đó là một sự hợp tác. Có những điều chỉnh mà chúng tôi thực hiện, nhưng đó chỉ là cuộc sống.

Chúng tôi cam kết với các nhân vật của mình trên truyền hình, vì vậy chúng tôi chỉ cần điều chỉnh một chút, nhưng chúng tôi là những chuyên gia. Thật tuyệt vời, tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong cốt truyện hay nhất trong nhiều năm qua.

Nó nhận được rất nhiều lượt xem và nhiều quan điểm về nó. Một số người thích nó, một số người không thích nó, nhưng cuối cùng, đó vẫn là cốt truyện nóng nhất đang diễn ra".

Võ thuật, WWE, đấu vật, đô vật, nữ đô vật, hôn, khóa môi, ngoại tình

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

>>> Nữ đô vật thách đấu trai hội làng và cái kết khó tin

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ thuật WWE đấu vật đô vật nữ đô vật
Xem thêm