Quảng cáo

MU và 4 đối thủ đầy duyên nợ tại lễ bốc thăm tứ kết C1

Thứ sáu, 15/03/2019 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã trở lại vòng tứ kết C1 sau nhiều năm vắng bóng, đây cũng là dịp để MU gặp lại các đối thủ duyên nợ trong quá khứ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

>> Link xem trực tiếp bốc thăm tứ kết C1, 18h00 ngày 15/3

Manchester United đã lọt vào tứ kết Champions League sau chiến thắng ngược dòng lịch sử trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 vừa qua. Giờ đây, Quỷ đỏ đang chờ đợi xem đội bóng nào sẽ là đối thủ của họ ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Các quy tắc về việc các đội bóng trong cùng một quốc gia sẽ không áp dụng tại vòng tứ kết C1. Điều đó có nghĩa là thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có thể sẽ phải đối đầu với 3 đối thủ quen thuộc tại Premier League là Manchester City, Tottenham và Liverpool. Bên cạnh đó, 4 đối thủ tiềm năng còn lại là Juventus, Ajax, Porto và Barcelona cũng có ít nhiều duyên nợ với Quỷ đỏ trong quá khứ.

vòng tứ kết c1, vòng tứ kết champions league, mu, man utd, bốc thăm tứ kết c1

Đầu tiên là Juventus, đối thủ từng nằm chung bảng H với MU tại Champions League mùa giải năm nay. Mỗi đội đã có một chiến thắng, MU đánh bại gã khổng lồ nước Ý ngay tại Allianz vào tháng 11 nhưng thất bại 0-1 trước đối thủ ở trận lượt đi trước đó.

Nếu MU gặp Juventus, trận đấu này cũng sẽ mang lại nhiều cảm xúc dành cho cá nhân Ronaldo. MU chính là đội bóng biến Ronaldo trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. Và dù đã rời khỏi Old Trafford gần 10 năm nhưng Ronaldo vẫn xem đây là ngôi nhà thứ 2 của anh.

vòng tứ kết c1, vòng tứ kết champions league, mu, man utd, bốc thăm tứ kết c1

Porto của cựu HLV Jose Mourinho cũng là một đối thủ tiềm năng, đội bóng đã vượt qua Roma tại vòng 1/8 năm nay. Trong quá khứ, MU đã từng 3 lần đối đầu Porto đáng chú ý là vào mùa giải 2003/04, đội bóng của Bồ Đào Nha khi đó được dẫn dắt bởi chính Mourinho đã loại MU ngay ở vòng 1/8.

Đối thủ tiếp theo mà MU có thể gặp đó là Ajax, bại tướng của MU ở trận chung kết Europa League năm 2017. Đại diện của Hà Lan đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid với tỷ số 4-1 ngay tại Bernabeu qua đó biến đối thủ thành cựu vương của giải đấu.

vòng tứ kết c1, vòng tứ kết champions league, mu, man utd, bốc thăm tứ kết c1

Và đối thủ tiềm năng cuối cùng là Barcelona, đội bóng mang lại nhiều kỷ niệm buồn dành cho các CĐV Quỷ đỏ. Hai đội đã từng gặp nhau 2 lần tại trận chung kết C1 của mùa giải 2008/09 và 2010/11, và cả 2 lần gặp nhau đó thì MU đều phải ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên đỉnh vinh quang.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết C1 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 15 tháng 3 tại Nyon, Thụy Sĩ - Trụ sở chính của UEFA. Các trận đấu vòng tứ kết C1 lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào ngày 9/4 và 10/4, còn lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó vào ngày 16/4 và 17/4.

>> Xem thêm: Thời gian, địa điểm diễn ra lễ bốc thăm tứ kết Cúp C1 2019

>> Xem thêm: Bốc thăm tứ kết C1: Những kịch bản điên rồ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng tứ kết c1 vòng tứ kết champions league mu man utd bốc thăm tứ kết c1
Xem thêm