Quảng cáo

Thất vọng tột độ, CĐV MU đốt áo đấu khi TTCN đóng cửa

Thứ sáu, 09/08/2019 14:48 PM (GMT+7)
A A+

CĐV MU đã không giấu nổi sự tức giận sau khi Quỷ đỏ hoàn toàn im ắng trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: CĐV MU đốt áo vì thất vọng

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã chính thức đóng cửa mà không có thêm tân binh nào dành cho MU. Những mục tiêu Bruno Fernandes, Paulo Dybala và Christian Eriksen được MU theo đuổi trong suốt mùa hè đều không cập bến Old Trafford.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với HLV Solskjaer sau khi tiền đạo Lukaku được bán cho Inter Milan với giá 76,5 triệu bảng nhưng không có sự thay thế nào được mang về. Đây rõ ràng không phải là cách kết thúc chuyển nhượng mùa hè mà người hâm mộ MU mong muốn.

mu, man utd, man united, cđv mu, chuyển nhượng mu, cđv mu đốt áo

Nhiều CĐV MU tức giận, đòi yêu cầu sa thải Phó chủ tịch Ed Woodward, người phụ trách vấn đề chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Thậm chí, một CĐV MU đã mang chiếc áo của đội bóng ra đốt và tuyên bố không cổ vũ cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

"Tôi rất đau lòng. Câu lạc bộ yêu dấu của tôi đã trở thành trò cười vì người đàn ông đó (Ed Woodward). Tôi sẽ xem mùa giải tới như một sự trung lập. Tôi không còn sức để chứng kiến ​​sự lặp lại của mùa giải trước", CĐV này viết trên Twitter.

mu, man utd, man united, cđv mu, chuyển nhượng mu, cđv mu đốt áo

Thật dễ dàng để biết lý do tại sao CĐV này lại thất vọng với MU mùa hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ mang về 3 tân binh Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và bản hợp đồng kỷ lục Harry Maguire - người được mua với giá 85 triệu bảng trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

>> Xem thêm: MU áp đảo top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Người Thái Lan hưởng lợi cực khủng từ thương vụ kỷ lục của MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu man utd man united cđv mu chuyển nhượng mu cđv mu đốt áo
Xem thêm