Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 24/6: Aubameyang sẽ gia nhập Quỷ đỏ?

Thứ tư, 24/06/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Aubameyang nên gia nhập MU, Sanchez sẽ trở lại Old Trafford, HLV Solskjaer lên tiếng về vị trí thủ môn... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (24/6).

Aubameyang nên gia nhập MU

Cựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha, đã thúc giục Pierre-Emerick Aubameyang chuyển đến Old Trafford.

Tương lai của tiền đạo người Gabon đang trở thành dấu hỏi khi anh bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Arsenal. Một tình huống tương tự như trường hợp mà Robin van Persie thực hiện chuyển nhượng sang MU vào năm 2012.

"Người hâm mộ Arsenal có thể không thích điều này, nhưng tôi muốn Aubameyang gia nhập MU", Saha chia sẻ. "Tôi sẽ rất hạnh phúc với điều đó. Tôi chắc chắn người hâm mộ Arsenal sẽ không thích điều đó, nhưng đó là lời khuyên của tôi dành cho Aubameyang".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

HLV Solskjaer lên tiếng về vị trí thủ môn

Thủ môn Dean Henderson đang gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ không gọi anh trở lại MU mà tiếp tục đặt niềm tin vào David De Gea.

"Trước hết, De Gea vẫn rất tuyệt vời ở câu lạc bộ. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng cho đến ít nhất đến năm 2023. Đối với tôi, De Gea vẫn là thủ môn giỏi nhất thế giới và tôi sẽ không trao đổi cậu ấy với bất cứ ai.

Và chúng tôi đã có được Dean trong một hợp đồng dài hạn và chúng tôi tin rằng, một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở thành thủ môn số 1 ở cả MU và ĐT Anh. Vì vậy, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục phát triển trước khi trở lại câu lạc bộ", HLV người Na Uy cho biết.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Sanchez sẽ trở lại Old Trafford

Theo Sky Italia, MU có ý định đưa Sanchez trở lại Manchester khi hợp đồng cho mượn của anh với Inter Milan sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6.

Với việc cả hai câu lạc bộ vẫn đang tiến sâu ở Europa League, đội bóng của HLV Solskjaer lo sợ rằng cầu thủ người Chile có thể tăng sức mạnh cho đối thủ.

Cựu cầu thủ của Arsenal đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt thời gian cho mượn tại Inter Milan và mới chỉ ra sân 10 lần ở Serie A mùa giải năm nay.

Mục tiêu của MU không chắc về tương lai

HLV Nuno Espirito Santo của Wolves đã thừa nhận rằng ông không biết liệu Adama Traore có còn ở câu lạc bộ vào mùa giải tới hay không. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của 3 ông lớn MU, Man City và Liverpool.

"Tôi không biết. Traore ở đây bây giờ và tập luyện chăm chỉ ngày hôm nay. Cậu ấy có thể ra đi vào ngày mai", HLV Espirito Santo trả lời khi được hỏi liệu Wolves có thể giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha hay không.

VIDEO: Bản năng "sát thủ" của Aubameyang

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm