Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/7: Messi gia nhập Inter Milan?

Thứ bảy, 25/07/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ tiền đạo ghi hơn 600 bàn thắng, Inter vẫn chưa từ bỏ Messi, Real Madrid đặt mục tiêu 180 triệu euro... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (25/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 25/7

MU chiêu mộ tiền đạo ghi hơn 600 bàn thắng

Tờ Daily Mail đưa tin MU đã lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Charlie McNeill từ đối thủ cùng thành phố Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

McNeill đã gây chú ý khi ghi tới hơn 600 bàn thắng cho học viện của Man City, và Quỷ đỏ sẵn sàng đưa "viên ngọc quý" người Anh về Old Trafford sau khi anh từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội bóng chủ sân Etihad.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Messi

Inter vẫn chưa từ bỏ Messi

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter vẫn đang theo dõi mọi tình hình về tương lai của Lionel Messi tại Barcelona.

Nerazzurri đã từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao người Argentina trong quá khứ. Thương vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra bởi gần đây Messi không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona.

Mới nhất, nhà báo Filippo Grassia của Ý tiết lộ Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Messi, chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua nhà và chuyển tới sống tại khu dân cư Porta Nuova (Milan) vào tháng 8, điều đó khiến dư luận nghi ngờ Messi sang thi đấu tại Serie A, cụ thể là Inter Milan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Messi

MU muốn bán đứt Smalling và Sanchez

Tờ Sky Sports cho hay Manchester United sẽ không gia hạn hợp đồng cho mượn của Chris Smalling và Alexis Sanchez lần lượt cho Roma và Inter.

Thay vào đó, Quỷ đỏ muốn đồng ý bán đứt cả hai cầu thủ, những người dường như không có tương lai lâu dài tại câu lạc bộ. Smalling và Sanchez dự kiến sẽ trở lại Old Trafford khi Serie A kết thúc vào ngày 2/8.

Real Madrid đặt mục tiêu 180 triệu euro

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ đặt mục tiêu thu về khoảng 180 triệu euro từ việc bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tác động của đại dịch Covid-19 và chi phí xây dựng lại Santiago Bernabeu đã ảnh hưởng đến tài chính của Real Madrid, do đó họ sẽ phải cắt giảm đội hình để giúp cân bằng các ngân sách.

Javi Sanchez và Achraf Hakimi đã hoàn tất các thủ tục rời đi, nhưng Los Blancos cũng đang tìm cách bán James Rodriguez, Gareth Bale và Luka Jovic.

Barca giữ chân Fati

Theo tờ Diario Sport, Barcelona sẵn sàng nâng mức lương để gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Ansu Fati.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha mới chỉ gia hạn hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái, nhưng trong bối cảnh MU liên tục nhòm ngó, gã khổng lồ Catalunya nhận thức được sự cần thiết phải đưa ra một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Messi lập hat-trick vào lưới Man City tại Cúp C1

>>> MU ra tối hậu thư cho Dortmund về thương vụ Sancho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm