Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/3: Solskjaer chốt thương vụ Bale

Thứ bảy, 16/03/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane hướng đến bản hợp đồng thứ 2, Solskjaer trả lời về thương vụ Bale, Arsenal nhắm mục tiêu hậu vệ 23 tuổi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 16/3.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

Zidane hướng đến bản hợp đồng thứ 2 sau Eder Militao

Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, Zidane đang hướng đến kế hoạch cải tổ đội hình của mình. Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Eder Militao từ Porto với giá 42,7 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 16/3, chuyển nhượng sáng 16/3

Theo tờ Diario AS, đội chủ sân Bernabeu đã xác định Nicolo Zaniolo của Roma là một trong những mục tiêu tiếp theo. Trước đó, Real Madrid đã cố gắng thực hiện một động thái cho Zaniolo ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 nhưng giám đốc bóng đá của Roma lúc đó là Monchi  đã ngăn chặn đội bóng sự tiếp cận của họ.

Solskjaer trả lời về thương vụ Bale

Việc Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid đã làm dấy lên những tin đồn rằng thời gian của Bale tại Santiago Bernabeu sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Đây được xem là tin vui với MU vì Bale là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi từ nhiều năm qua.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 16/3, chuyển nhượng sáng 16/3

Tuy nhiên, HLV Solskjaer thừa nhận MU cần phải xem xét nhiều yếu tố trước khi ký hợp đồng với một cầu thủ. “Tôi không thể bình luận về Bale hay một cầu thủ nào nếu họ đang thuộc biên chế câu lạc bộ khác. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ tìm kiếm những cầu thủ chất lượng vào mùa hè này”, HLV Solskjaer chia sẻ.

Arsenal nhắm mục tiêu hậu vệ 23 tuổi

Với việc Nacho Monreal không còn trẻ nữa, HLV Unai Emery chắc chắn sẽ bắt đầu tìm kiếm một hậu vệ cánh trái trong mùa hè này. Theo nguồn tin tờ Sport.es của Bồ Đào Nha, Alex Grimaldo được xác định là một cầu thủ mà Pháo thủ đang theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng.

Grimaldo đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này trong màu áo Benfica, đội đã lọt vào vòng tứ kết Europa League. Nếu chuyển đến Emirates, Grimaldo chắc chắn sẽ tạo ra cạnh tranh thực sự cho Sead Kolasinac, người hiện đang là lựa chọn đầu tiên ở vị trí hậu vệ trái.

Tottenham cạnh tranh Dortmund tiền đạo của AC Milan

Mới chỉ 21 tuổi, tiền đạo Patrick Cutrone thi đấu rất triển vọng. Tuy mới chỉ ghi được 9 bàn sau 32 lần ra sân cho Milan nhưng tiền đạo người Ý được nhiều đội bóng để mắt tới.

Theo tin từ Calciomercato của Ý, Tottenham Hotspur và Borussia Dortmund là đội bóng dành sự quan tâm cho Cutrone. Nếu như câu lạc bộ Bắc London đang tìm kiếm thêm sự hỗ trợ cho Kane thì Dortmund xem Cutrone là sự thay thế cho Christian Pulisic sẽ chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm nay.

Pep Guardiola "dìm hàng" mục tiêu 100 triệu bảng của MU

Jadon Sancho đang thi đấu rất ấn tượng ở Bundesliga mùa giải này với 8 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo. Và màn trình diễn ấn tượng đó của Sancho đã được MU để mắt tới và có nguồn tin Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng cho cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 16/3, chuyển nhượng sáng 16/3

Nhận xét về Sancho, Pep Guardiola chia sẻ: “Cậu ấy đang có mùa giải đáng kinh ngạc ở Bundesliga. Cậu ấy đã không muốn chiến đấu để giành vị trí ở Man City. Nhưng dù sao đó cũng là quyết định của cậu ấy.”

Trước đó, cầu thủ 18 tuổi này đã đưa ra một quyết định lớn trong sự nghiệp vào mùa hè năm 2017 khi rời Man City để gia nhập Borussia Dortmund.

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Real chuyển nhượng barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 16/3 chuyển nhượng sáng 16/3
Xem thêm