Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/1: MU 'đốt' 40 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Chủ nhật, 12/01/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Inter đạt thỏa thuận với Eriksen, MU bạo chi 40 triệu bảng nâng cấp hàng thủ, Liverpool để mắt tới Dembele... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (12/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 12/1

Inter đạt thỏa thuận với Eriksen

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin Inter đã đạt được thỏa thuận với Christian Eriksen theo bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Tiền vệ người Đan Mạch được cho là sẽ nhận được mức lương 7,5 triệu euro/năm cộng với tiền thưởng.

Tuy nhiên, Inter vẫn chưa tìm được thỏa thuận với Tottenham để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Eriksen sẽ hết hợp đồng với đội bóng thành London sau khi mùa giải này kết thúc.

MU bạo chi 40 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 12/1, chuyển nhượng 12/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Arsenal

Tờ The Sun cho biết Manchester United sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng cho Issa Diop trong nỗ lực giải quyết vấn đề nơi hàng thủ. Trung vệ người Pháo hiện đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của West Ham.

Nỗ lực của MU sẽ không hề dễ dàng bởi HLV David Moyes chắc chắn sẽ không muốn để trụ cột của mình ra đi. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Tottenham, hai đội bóng cũng đang muốn gia cố hàng thủ.

Liverpool để mắt tới Dembele

Theo El Desmarque, Liverpool đang để mắt tới Dembele của Barcelona, cầu thủ được định giá khoảng 85 triệu bảng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, The Kop đã có được sự phục vụ của tiền đạo người Nhật Bản, Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg.

Dembele hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, và cầu thủ này từ lâu không được thường xuyên ra sân dưới thời HLV Ernesto Valverde.

Mikel Arteta muốn mang Calhanoglu về Arsenal

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 12/1, chuyển nhượng 12/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Arsenal

Theo The Mirror, HLV Mikel Arteta mong muốn ban lãnh đạo Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2019-20.

Pháo thủ đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, do đó đang rất cần tăng cường đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. HLV Arteta đánh giá rất cao khả năng của Calhanoglu dù tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho AC Milan ở mùa giải năm nay.

Chelsea định giá cho Michy Batshuayi

Theo The Sun, Chelsea đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ không bán tiền đạo Michy Batshuayi trừ khi nhận được ít nhất 45 triệu bảng. Nguồn tin này cũng tiết lộ Chelsea không có hứng thú với việc cho mượn tiền đạo người Bỉ, đặc biệt trong bối cảnh Giroud dự kiến ​​sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 12/1 chuyển nhượng 12/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm