Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/11: Mục tiêu của MU bị hét giá 250 triệu bảng

Thứ tư, 13/11/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Neymar vẫn muốn trở lại Barca, mục tiêu của MU bị hét giá 250 triệu bảng, Man City dẫn đầu cuộc đua giành cựu sao Barca...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 13/11.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Neymar vẫn muốn trở lại Barca?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Neymar đã thất bại trong việc trở lại Barca sau khi đội bóng chủ sân Nou Camp từ chối đáp ứng yêu cầu trị giá 200 triệu bảng từ phía PSG sau khi đã bỏ ra số tiền khá lớn cho De Jong và Griezmann.

Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, Neymar vẫn muốn rời PSG vào mùa hè tới và đã nhắc lại mong muốn này với một số cầu thủ Barca. Nguồn tin này cũng cho biết Barca sẽ khởi động lại kế hoạch để đưa Neymar trở lại Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mục tiêu của MU bị hét giá 250 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 13/11, chuyển nhượng 13/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Tottenham

MU được cho là sẵn sàng để Matic ra đi vào tháng 1 nếu tìm được người thay thế. Theo tờ ESPN, Quỷ đỏ đang cân nhắc gửi lời đề nghị 40 triệu bảng dành cho tiền vệ trẻ của Brescia, Sandro Tonali.

Tuy nhiên, chủ tịch của Brescia mới đây đã hét giá Tonali lên tới 250 triệu bảng. Tiền vệ 19 tuổi này từng được so sánh với Andrea Pirlo về phong cách thi đấu cũng như ngoại hình. Cầu thủ người Ý trung bình tạo ra hơn 2 cơ hội mỗi trận ở Serie A mùa này (2.1). Cầu thủ duy nhất của MU làm tốt hơn là Pogba (2.6).

Man City dẫn đầu cuộc đua giành cựu sao Barca

Dani Olmo, cầu thủ từng thi đấu cho Barca từ năm 2007 đến 2014 trước khi gia nhập Dinamo Zagreb, đã được cả MU và Tottenham quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bước sang mùa giải năm nay, Olmo tiếp tục thi đấu ấn tượng với 6 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

Theo tờ Calciomercato của Ý, AC Milan và Roma đang để ý đến Olmo, nhưng Man City mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua. Đội chủ sân Etihad được cho là đã chuẩn bị chi tới 100 triệu bảng cho các bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới sau khi bị Liverpool bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Barca rút lui khỏi cuộc đua giành Haaland

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 13/11, chuyển nhượng 13/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Tottenham

Erling Haaland đang là hiện tượng ở châu Âu ở mùa giải năm nay với 26 bàn thắng chỉ sau 18 lần ra sân cho Salzburg. Cầu thủ 19 tuổi đã được hàng loạt các ông lớn săn đón như Manchester United, Real Madrid và Juventus.

Barca cũng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo tuổi teen này để thay thế cho Luis Suarez trong tương lai. Tuy nhiên, theo tờ ESPN, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ không sẵn sàng đáp ứng mức giá 85 triệu bảng mà Salzburg đưa ra.

Tottenham tìm người thay thế Eriksen

Với việc Eriksen dự kiến ​​sẽ rời khỏi ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Tottenham đang ráo riết tìm kiếm sự thay thế. Theo tờ Calciomercato, HLV Pochettino quan tâm đến tiền vệ của Roma, Lorenzo Pellegrini.

Pellegrini chỉ có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này sau khi bị chấn thương ở chân vào tháng Chín vừa qua. Cầu thủ người Ý hiện chỉ còn hơn hai năm rưỡi trong hợp đồng, mặc dù Roma được cho là rất muốn gia hạn.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/chuyen-nhuong-toi-13-11-1596524

>> World Cup 2022: Hơn 4.000 công nhân thiệt mạng khi xây dựng các SVĐ

>> Capello chỉ trích Ronaldo: 'Đã 3 năm rồi cậu ta không lừa bóng qua bất kỳ ai'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 13/11 chuyển nhượng 13/11 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Barca chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm