Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/10: MU theo đuổi 4 sao ĐT Anh

Thứ tư, 02/10/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gia hạn với bộ đôi "sát thủ", MU theo đuổi 4 sao ĐT Anh, HLV Sarri lôi kéo Kante về Juventus...là những tin tức chuyển nhượng tối ngày 2/10.

Arsenal gia hạn với bộ đôi "sát thủ"

Theo Daily Mail, Arsenal được cho là đang đàm phán gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette. Aubameyang hiện đang kiếm được khoảng 200.000 bảng mỗi tuần, sẽ được tăng lương nếu Pháo thủ đủ điều kiện tham dự Champions League.

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng Arsenal đã bắt đầu đàm phán với Lacazette về một thỏa thuận mới, với hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022.

MU theo đuổi 4 sao ĐT Anh

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 2/10, chuyển nhượng 2/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng juventus

Đội hình của MU bị nhiều người đánh giá là thiếu chiều sâu cần thiết để thách thức một vị trí trong top bốn của Premier League mùa giải này và những người đứng đầu câu lạc bộ đã bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch 2020/21.

Theo Manchester Evening News, MU muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một tiền vệ, một tiền vệ tấn công và một tiền đạo để tăng thêm chiều sâu và chất lượng cho đội hình của HLV Solskjaer. Cụ thể, James Maddison, Jadon Sancho, Ben Chilwell và Declan Rice được xác định là những mục tiêu chính của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mục tiêu của AC Milan đồng ý gia hạn hợp đồng

Tờ Calciomercato của Ý cho hay tiền đạo Joaquin Correa đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Lazio theo bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Hợp đồng mới sẽ giúp chân sút người Argentina trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ tư tại Lazio với 2 triệu euro/năm, chỉ sau tiền đạo Ciro Immobile, tiền vệ Milinkovic-Savic và cựu tiền vệ của Liverpool, Lucas Leiva.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milan đã sẵn sàng trả 40 triệu euro để có được Joaquin Correa nhưng không đưa ra lời đề nghị chính thức nào sau khi được thông báo rằng Lazio sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đề nghị nào dưới 60 triệu euro cho cầu thủ này.

HLV Sarri lôi kéo Kante về Juventus

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 2/10, chuyển nhượng 2/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng juventus

Phóng viên Alvise Cagnazzo của tờ MailOnline cho biết huấn luyện viên của Juventus, Maurizio Sarri muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Vị chiến lược gia người Ý đã ấn tượng với cầu thủ người Pháp trong thời gian hai người làm việc cùng nhau tại The Blues mùa trước. Theo tiết lộ, Bà đầm già sẽ bỏ ra khoảng 70 triệu bảng để thuyết phục Kante rời khỏi Stamford Bridge.

Southampton, Everton và Wolves tranh giành sao trẻ Scotland

Theo tuyên bố từ Daily Mail, ba câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh đang trong cuộc đua giành chữ ký của Jamie Hamilton, người vừa được gọi vào đội U19 Scotland và đang tạo ấn tượng ở quê nhà. Cầu thủ 17 tuổi này được xem là một trong những hậu vệ trẻ đầy triển vọng với một tương lai tươi sáng phía trước.

>> Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Cúp C1

>> Tại sao Courtois bị thay ra chỉ sau 45 phút?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 2/10 chuyển nhượng 2/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng juventus
Xem thêm