Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/8: MU dùng "chiêu độc" dụ dỗ Sancho

Chủ nhật, 02/08/2020 17:54 PM (GMT+7)
A A+

MU dùng "chiêu độc" dụ dỗ Sancho, Inter lên tiếng về việc chiêu mộ Messi, PSG hỏi mua Thiago... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (2/8).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 2/8

MU dùng "chiêu độc" dụ dỗ Sancho

Theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ đàm phán hỏi mua Jadon Sancho của Borussia Dortmund tương tự cách mà họ đã làm với tân binh Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã gia nhập Quỷ đỏ với khoản phí ban đầu là 47 triệu bảng từ Sporting CP, cộng thêm 21 triệu bảng tiền phụ phí. MU hy vọng cách này sẽ giúp họ chiêu mộ thành công Sancho trong bối cảnh khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19.

Inter bác bỏ chiêu mộ Messi

Chủ tịch của Inter, Guiseppe Marotta đã bác bỏ các tin đồn về việc họ chiêu mộ Lionel Messi và khẳng định siêu sao người Argentina sẽ giải nghệ tại Barca.

"Messi ở trong một môi trường hoàn hảo. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở đó", Marotta nói với Goal.

MU tìm người thay thế De Gea

Tờ The Sun đưa tin Manchester United đang cân nhắc hỏi mua thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City. Quỷ đỏ đang muốn tìm người thay thế David de Gea, trong bối cảnh Dean Henderson vẫn đang cần tích lũy kinh nghiệm.

Schmeichel đang còn ba năm trong hợp đồng tại King Power nhưng được cho là giá rẻ hơn nhiều so với mục tiêu Jan Oblak của Atletico Madrid.

Barca rao bán Rakitic

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang chào bán Ivan Rakitic cho Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp tại sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan và Barca sẵn sàng để anh ra đi với giá 10 triệu euro.

Rakitic chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ sân Nou Camp. Tiền vệ người Croatia cũng đã được liên hệ với Paris Saint-Germain.

PSG hỏi mua Thiago

Theo Le 10 Sport, Paris Saint-Germain sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Thiago của Bayern Munich. Cầu thủ 29 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool trong thời gian gần đây.

Thiago đã từ chối ở lại Bayern Munich sau năm 2021, và thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> 'Ronaldo Mexico' trên đường gia nhập MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm