Quảng cáo

Con trai cựu tuyển thủ Argentina bị trúng đạn ngay trên sân bóng

Thứ sáu, 23/08/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Một vụ việc thương tâm đã xảy ra trên sân trong một trận đấu tại giải bóng đá thiếu nhi Argentina cuối tuần qua.

VIDEO: Những pha hỗn chiến trên sân bóng

Vụ việc xảy ra trong một trận đấu tại giải thiếu nhi trên sân bóng của CLB Pablo VI ở Argentina. Truyền thông địa phương cho biết Stewamín Binale đang khởi động cùng để chuẩn bị vào sân thi đấu thì bỗng dưng ngất xỉu, nhân viên y tế ngay lập tức có mặt để chăm sóc.

Stewamín Binale, bóng đá, argentina, cầu thủ bị trúng đạn, cầu thủ bóng đá

Ban đầu, mọi người đều nghĩ cầu thủ 8 tuổi này bị ngất xỉu do chưa ăn sáng và vết thương chảy máu trên đầu là do bị đập xuống đường khi bị ngã. Rất may chú của Stewamín Binale đã phản ứng nhanh bằng cách lái xe đưa cậu bé vào bệnh viện Víctor J. Vilela gần đó.

Tại đây, các bác sĩ của bệnh viện đã hoảng hồn khi phát hiện viên có một viên đạn trong đầu Stewamín Binale. Hiện tại, cậu bé đã vượt qua cơn nguy kịch sau 2 ca phẫu thuật nhưng vẫn còn trong tình trạng hôn mê.

Stewamín Binale, bóng đá, argentina, cầu thủ bị trúng đạn, cầu thủ bóng đá

Stewamín Binale có cha đỡ đầu là cựu tuyển thủ Argentina, Mauricio Sperdutti. Cậu bé có niềm đam mê chơi bóng và đã khoác áo đội trẻ của CLB Pablo VI được gần 6 năm.

Hiện tại, Cảnh sát điều tra (PDI) đang thực hiện cuộc điều tra làm rõ. Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, họ không hề nghe thấy tiếng động lạ hoặc tiếng la hét nào khi vụ việc xảy ra. Một số người cho rằng viên đạn lạc này có thể do ai đó đã bắn ra từ trong một lễ hội ở gần sân bóng.

>> Xem thêm: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

>> Xem thêm: Các nhà khoa học chứng minh Messi giỏi gấp đôi Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm