Quảng cáo

Di Maria: 'Messi phát biểu khiến toàn đội Argentina rơi nước mắt'

Thứ bảy, 05/10/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Di Maria đã kể lại bài phát biểu của Messi tại phòng thay đồ của Argentina sau khi họ bị Brazil loại khỏi Copa America 2019 vừa qua.

VIDEO: Messi nhận thẻ đỏ tại Copa America 2019

Argentina đã kết thúc ở vị trí thứ ba tại Copa America 2019 vừa qua. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đã có khởi đầu giải đấu chậm chạp trước khi dừng bước ở bán kết trước chủ nhà Brazil, đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN phiên bản Argentina mới đây, Di Maria tiết lộ rằng Messi đã có một bài phát biểu trong phòng thay đồ của đội tuyển sau thất bại đó và những lời nói của cầu thủ đang thi đấu cho Barca đã chạm đến trái tim của các đồng đội.

messi, di maria, argentina, copa america, copa america 2019, messi di maria, messi argentina, brazil

"Sau trận thua trước Brazil tại bán kết Copa America, Messi đã có những lời nói đầy xúc động ở phòng thay đồ. Anh ấy nói rằng anh ấy tự hào về màn trình diễn của toàn đội, tự hào về thế hệ trẻ với những cầu thủ đầy tài năng.

Chúng tôi đã không ở cùng nhau vì một số cầu thủ chưa từng được gọi lên đội tuyển trước đây. Tuy nhiên, cảm giác như thể tất cả chúng tôi đã ở bên nhau trong nhiều năm. Sau khi anh ấy kết thúc bài phát biểu, chúng tôi đều đã khóc. Lời nói của anh ấy đã chạm đến trái tim toàn đội", Di Maria nhớ lại.

Chiến dịch Copa America của Messi đã kết thúc trong cuộc tranh cãi sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân trong trận tranh hạng ba với Chile. Sau trận đấu này, Messi đã có những phát biểu chỉ trích nhắm vào ban tổ chức và trọng tài dẫn đến siêu sao người Argentina phải nhận lệnh cấm thi đấu quốc tế 3 trận.

>> Brazil công bố đội hình tham dự chuyến du đấu tại Đông Nam Á

>> Barca ngược dòng kịch tính trong ngày Messi trở lại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
copa america copa america 2019 messi di maria messi argentina brazil
Xem thêm