Quảng cáo

'Độc cô cầu bại' UFC người Nga thách đấu... dê và cái kết

Thứ năm, 23/04/2020 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Không thi đấu trong mùa dịch Covid-19, võ sĩ UFC người Nga Zabit Magomedsharipov đã chọn cách thách đấu… một chú dê.

VIDEO: Võ sĩ Zabit Magomedsharipov đối đầu với... dê | Nguồn: Instagram

Do đại dịch Covid-19 đang diễn ra, hầu hết mọi người đều dành phần lớn thời gian ở nhà. Điều này đã khiến một số người tìm ra những cách mới và sáng tạo để xóa đi cảm giác buồn chán trong thời gian này.

Đối với võ sĩ chuyên nghiệp như Zabit Magomedsharipov của UFC thì trong thời gian này, anh phải tập luyện để duy trì thể lực cũng như cân nặng, ngay cả khi điều đó có thể khiến anh gặp nguy hiểm.

Mới đây, Zabit đã đăng 1 video trên trang Instgram cá nhân khoe cảnh chiến đấu với một con dê núi ở Dagestan, với một vài con gà là khán giả. Đáng nói, con dê trong đoạn video này có cặp sừng khá to và không ngần ngại tấn công khiến võ sĩ người Nga phải lùi lại dè chừng.

Đi kèm bài đăng, Zabit đã chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước: "Vì không được thi đấu, nên tôi vui vẻ nhận lời thách đấu của bất kỳ đối thủ nào. Con dê này gần như phá suýt hỏng kỷ lục của tôi".

Võ thuật, võ sĩ, MMA, UFC, độc cô cầu bại, Zabit Magomedsharipov

Zabit Magomedsharipov đang giữ kỷ lục 6-0 bất bại kể từ khi ký hợp đồng với UFC vào năm 2017, bao gồm cả chiến thắng gần đây nhất của anh trước Calvin Kattar tại sự kiện UFC: Moscow vào ngày 9 tháng 11 năm 2019.

Theo kế hoạch ban đầu, Zabit Magomedsharipov sẽ đối đầu với một đối thủ Brian Ortega tại sự kiện UFC 249 diễn ra vào ngày 18/4 vừa qua. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hủy vì dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ thuật võ sĩ MMA UFC Zabit Magomedsharipov
Xem thêm