Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu Serie A 2018/19: Bất ngờ Ronaldo

Thứ ba, 28/05/2019 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A nhưng Ronaldo lại bất ngờ không có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Ronaldo đã chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 100 triệu bảng mà Juventus đã bỏ ra để trả cho Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Sau 30 trận đấu tại Serie A, Ronaldo ghi được 21 bàn thắng và 8 kiến tạo nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp anh có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Mặc dù ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng đây là thành tích ghi bàn tệ nhất của Ronaldo trong một thập kỷ qua. Nó kém xa so với kỷ lục 61 bàn thắng mà Ronaldo đã từng làm được trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2014/15.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, đhtb serie a, đội hình tiêu biểu serie a, juventus, napoli, inter milan

Trong đội hình này, nhà đương kim vô địch Serie A đóng góp 2 cầu thủ đó là tiền vệ Pjanic và hậu vệ phải Cancelo. Tương tự, Atalanta cũng có hai cái tên Zapata và Ilicic, hai cầu thủ đóng góp rất lớn vào thành tích tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ.

Thật bất ngờ khi Vua phá lưới Fabio Quagliarella không có mặt trong đội hình này. Tiền đạo kỳ cựu của Sampdoria đã kết thúc Serie A mùa giải năm nay với 26 pha lập công. Tuy nhiên, người được lựa chọn ở vị trí cao nhất hàng công lại là Zapata của Atalanta.

>> Xem thêm: Ronaldo, Messi góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất châu Âu

>> Xem thêm: Huyền thoại Argentina: "Messi ngày càng ích kỷ, CR7 sẵn sàng bỏ cái tôi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo cr7 cristiano ronaldo đhtb serie a đội hình tiêu biểu serie a juventus napoli inter milan
Xem thêm