Quảng cáo

'Gã điên' MMA Trung Quốc chấp nhận khiêu chiến với võ sĩ tán thủ

Chủ nhật, 31/05/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần bị khiêu khích trên mạng xã hội, Từ Hiểu Đông đã nhận lời thách đấu với Trịnh Hoàn Vũ, Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm (Trung Quốc).

Truyền thông Trung Quốc dẫn lời của Từ Hiểu Đông: "Tôi chấp nhận so tài với Trịnh Hoàn Vũ và sẽ đến Cát Lâm sau khi đại dịch qua đi. Ông ta hãy chuẩn bị xong mọi thủ tục khi tôi đến. Ông ta lăng mạ tôi chỉ để được nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng điều này là vô nghĩa. Bởi đã có quá nhiều kẻ từng làm vậy nhưng đều thất bại trước cú đấm của tôi".

Trước đó, Trịnh Hoàn Vũ đã gửi lời khiêu chiến đến Từ Hiểu Đông sau khi gã điên MMA liên tục chê bai võ cổ truyền Trung Quốc. Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm thậm chí còn tuyên bố sẽ đánh bại Từ hiểu Đông bằng chính võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Từ Hiểu Đông, võ sĩ, MMA, tán thủ

"Tôi phải xắn tay áo lên và làm gì đó với Từ Hiểu Đông. Trận đấu này vốn không công bằng khi anh ta trẻ và khỏe hơn tôi lúc này. Thời còn trẻ, tôi đã tập luyện chỉ để giữ mức 60kg, trong khi anh ta hiện nặng tới 80kg.

Trận đấu này sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với đầy đủ thông cáo, kiểm tra y tế, các thủ tục pháp lý cũng như hợp đồng bảo hiểm. Tất cả nguồn tiền thu về từ tài trợ, quảng cáo, bản quyền phát sóng cũng như tiền bán vé sẽ được chia đều cho cả hai", Trịnh Hoàn Vũ khẳng định.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Từ Hiểu Đông, võ sĩ, MMA, tán thủ

Trước đó, Từ Hiểu Đông có lời lẽ nhạo báng võ thuật truyền thống Trung Quốc sau khi chứng kiến cao thủ Thái cực Quyền Mã Bảo Quốc bị hạ gục trước tay đấm MMA Vương Khánh Dân.

Gần nhất, tay đấm 41 tuổi đã gây hấn "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long. Thậm chí, "gã điên" MMA còn đến tận thành phố mà Nhất Long đang sinh sống để livestream thách thức, trước khi bị cảnh sát bắt đi vì tội gây mất trật tự công cộng.

VIDEO: Từ Hiểu Đông bị đánh phải khâu 26 mũi

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Từ Hiểu Đông võ sĩ MMA tán thủ
Xem thêm