Quảng cáo

Góc nhìn độc giả: Mbappe nên tới Real Madrid nếu muốn vô địch C1

Thứ ba, 02/06/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang là đề tài rất được quan tâm khi anh được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Theo trang thống kê Transfermarkt, Mbappe đang là cầu thủ đắt nhất lúc này với giá chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro. Nhiều chuyên gia cho rằng không sớm thì muộn, nhà vô địch World Cup 2018 cũng sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid.

Một trong những lý do Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid đó là Champions League. Đây là đấu trường mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giàu thành tích nhất trong số các đội bóng ở châu Âu với 13 lần lên ngôi, trong đó đáng chú ý là 3 chức vô địch liên tiếp từ 2016 đến 2018.

Mbappe, PSG, Real Madrid, Champions League, Cúp C1

Hiện tại, Real Madrid đang trong thời kỳ xây dựng Galaticos 3.0 sau sự ra đi của Ronaldo cùng với việc Modric, Benzema và Sergio Ramos đã luống tuổi. Với những phẩm chất hiện có, không ai xứng đáng hơn Mbappe trong việc giúp Kền kền trắng trở lại thống trị bóng đá châu Âu.

Trong khi đó, PSG cũng là một đội bóng giàu tham vọng ở đấu trường danh giá nhất châu lục này. Kể từ khi mua lại PSG vào năm 2011, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không giấu giếm tham vọng chinh phục đấu trường Champions League.

Bằng chứng là đội bóng thủ đô nước Pháp đã chi ra rất nhiều tiền để mang về những ngôi sao đẳng cấp thế giới, trong đó phải kể đến Ibrahimovic, Cavani, Thiago Silva, Neymar và chính Mbappe. Tuy nhiên, họ vẫn chưa một lần đi đến vòng bán kết chứ đừng nói đến việc giành chức vô địch.

Mbappe, PSG, Real Madrid, Champions League, Cúp C1

Năm nay 21 tuổi, Mbappe còn cả tương lai dài phía trước. Tiền đạo người Pháp được dự báo sẽ là ngôi sao số 1 của bóng đá thế giới thời hậu Messi - Ronaldo. Và để làm được điều đó, Mbappe cần phải chuyển sang khoác áo đội bóng xứng với tầm cỡ của anh. Real Madrid chính là bến đỗ hội tụ đủ mọi yếu tố đó.

Bài viết của độc giả Quốc Khánh, đền từ Vinh - Nghệ An.

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Real Madrid Champions League Cúp C1
Xem thêm