Quảng cáo

Haaland nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới PSG?

Thứ tư, 19/02/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Erling Haaland đã có những phát biểu sau khi lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Dortmund đã giành chiến thắng 2-1 trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Người hùng của đội chủ nhà không ai khác chính là tiền đạo mới 19 tuổi, Erling Haaland với cú đúp chỉ trong vòng 8 phút từ 69 đến 77. Bàn thắng duy nhất của PSG được thực hiện do công của Neymar ở phút 75.

Haaland hiện đã có tổng cộng 37 bàn thắng ở mùa giải này, trong đó có 11 pha lập công chỉ sau 7 trận cho Dortmund. Dẫu vậy, cầu thủ 19 tuổi này cho rằng vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện.

Dortmund 2-1 PSG, Kết quả Dortmund vs PSG, Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Dortmund, PSG

"Tôi vui mừng vì giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn có thể làm tốt hơn rất nhiều", Haaland phát biểu sau trận đấu. "Tôi phải chơi tốt hơn ở cấp độ này, phải làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân.

"Kết quả này là khá nguy hiểm, vì PSG có một đội hình rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về".

Hai bàn thắng vào lưới PSG giúp cho Haaland trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi thứ hai ghi được 10 bàn thắng tại Champions League, sau Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, tiền đạo người Na Uy còn là cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi được 10 bàn tại Cúp C1 trong một mùa giải.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa PSG và Dortmund sẽ diễn ra tại Paris vào ngày 11 tháng 3.

Highlights: Barca 3-1 Dortmund

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dortmund 2-1 PSG Kết quả C1
Xem thêm