Quảng cáo

HLV 'online' Campuchia muốn thi đấu không lương cho MU

Chủ nhật, 29/09/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Keisuke Honda, đương kim HLV của Campuchia đã bày tỏ mong muốn được chơi cho Manchester United thông qua một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

VIDEO: Tài năng của Honda

Trên mạng xã hội Twitter, Keisuke Honda viết: "Hãy cho tôi một lời đề nghị. Tôi không cần tiền nhưng tôi cần chơi với đội bóng tuyệt vời và đồng đội tuyệt vời! @ManUtd".

Honda đã từng thi đấu tại Serie A, Eredivisie và Giải ngoại hạng Nga nhưng vẫn chưa một lần thử sức tại Premier League trong suốt sự nghiệp. Cựu cầu thủ người Nhật Bản đã ghi được 8 bàn thắng sau 24 trận trong màu áo Melbourne Victory tại A-League mùa giải trước nhưng phải vật lộn với chấn thương gân kheo trong giai đoạn nửa sau.

mu, man utd, man united, chuyển nhượng mu, honda, campuchia, nhật bản, honda campuchia, honda mu

Sau khi bị đội bóng nước Úc chấm dứt hợp đồng vào tháng 7 vừa qua, Honda đã không thi đấu cho một câu lạc bộ nào. Trước đó, cầu thủ này cũng đã giã từ đội tuyển quốc gia với thành tích 37 bàn thắng và 98 lần ra sân sau kết thúc World Cup 2018 tại Nga.

Kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình ở cấp độ quốc tế, Honda hiện đang là huấn luyện viên của ĐT Campuchia. Cựu cầu thủ người Nhật Bản thường xuyên chỉ đạo các cầu thủ Campuchia thông qua Skype và chỉ đi đến quốc gia Đông Nam Á trong đợt tập trung ĐTQG.

mu, man utd, man united, chuyển nhượng mu, honda, campuchia, nhật bản, honda campuchia, honda mu

MU đang gặp khó khăn về nhân sự trong thời gian vừa qua, với việc Pogba, Rashford, Martial và Luke Shaw đều bỏ lỡ các trận đấu vì chấn thương. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tìm cách củng cố đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Tuy nhiên, chắc chắn việc MU chiêu mộ Honda là rất khó xảy ra bởi huyền thoại người Nhật Bản đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Đoàn quân của HLV Solskjaer hiện đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng có thể vươn lên vị trí thứ tư nếu họ đánh bại Arsenal tại Old Trafford trong trận đấu tâm điểm của vòng 7.

>> Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

>> Cầu thủ gặp họa vì pha dàn xếp đá phạt kỳ quái

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu man utd man united chuyển nhượng mu honda campuchia nhật bản
Xem thêm