Quảng cáo

HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Thứ năm, 09/05/2019 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pochettino của Tottenham đã hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng kịch tính trước Ajax tại bán kết lượt về Champions League.

VIDEO: Tottenham vỡ òa hạnh phúc sau chiến thắng trước Ajax

Để thua 0-1 trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà, Tottenham đối mặt với nhiệm vụ khó khăn trước Ajax. Thậm chí, nó còn khó khăn hơn khi lần lượt De Ligt và Ziyech ghi liền 2 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Lucas Moura với cú hat-trick trong hiệp hai, đặc biệt bàn thắng thứ 3 đến ở những giây cuối cùng của trận đấu đã giúp Tottenham giật lại vé vào chơi trận chung kết từ tay đối thủ một cách ngoạn mục.

ajax vs tot, ajax vs tottenham, ajax tottenham, ajax, TOT, tottenham, pochettino, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1, c1

Chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết: "Thật khó để diễn tả bằng lời vào lúc này .Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá. Các cầu thủ của tôi là những người hùng, họ đã thi đấu tuyệt vời trong hiệp hai. Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng chúng tôi.

Chúng tôi đã nói với nhau trước trận đấu rằng khi bạn làm việc và khi bạn cảm nhận được tình yêu, đó không phải là áp lực mà là niềm đam mê. Chúng tôi đã cho thấy chúng tôi yêu thể thao và bóng đá. Hôm nay thật tuyệt vời. Thật vui khi được chứng kiến một trận đấu như thế này."

>> Xem thêm: Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

>> Xem thêm: Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ajax vs tot ajax vs tottenham ajax tottenham ajax TOT tottenham pochettino bán kết c1 bán kết champions league cúp c1 c1
Xem thêm