Quảng cáo

HLV Zidane: "Tôi không cho Bale vào sân vì tôi không thích"

Thứ hai, 20/05/2019 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane không ngần ngại trả lời những câu hỏi xung quanh tương lai của Bale sau khi kết thúc mùa giải 2018/19.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Bale

Trong trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải 2018/19, HLV Zidane đã không tung Bale vào sân một phút nào dù vẫn đăng ký cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận đấu mà Real Madrid đã thất bại trước Betis dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Việc Bale không bị chấn thương nhưng vẫn phải ngồi ngoài suốt 90 phút làm tăng sự nghi ngờ về khả năng ra đi của cầu thủ 29 này. Đó là lý do HLV Zidane phải trả lời các phóng viên các câu hỏi liên quan đến tương lai của cầu thủ người xứ Wales sau trận đấu.

bale, zidane, real madrid, chuyển nhượng real madrid

Dẫu vậy, ông thầy người Pháp không ngần ngại trả lời: "Đó là sự thật, tôi đã không đưa Bale vào sân. Tôi có những sự thay đổi khác để thực hiện và tôi không thể làm gì khác. Tôi phải nhìn vào từng thời điểm đưa ra quyết định. Và khi có điều gì đó tôi không thích hoặc không phù hợp, tôi sẽ không làm. Tôi phải làm những gì tôi nghĩ tốt nhất cho đội bóng mặc dù điều đó có thể gây khó khăn cho một số cầu thủ.

Bale đã giành được rất nhiều ở đây nhưng chúng tôi sống cho hiện tại và tương lai. Chúng ta sẽ không quên quá khứ nhưng chúng ta phải sống cho hiện tại. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Gần đây tôi đã chọn cầu thủ khác. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

bale, zidane, real madrid, chuyển nhượng real madrid

Bale đã trải qua 6 năm khoác áo Real Madrid và giành được 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua và 4 Champions League. Tuy nhiên, mối quan hệ thầy trò giữa cầu thủ người xứ Wales và HLV Zidane trước đây chưa bao giờ tốt đẹp. Chính vì vậy, sự trở lại của HLV Zidane lần này gần như đặt dấu chấm hết cho cầu thủ 29 tuổi tại sân Bernabeu.

>> Xem thêm: Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

>> Xem thêm: Thi đấu bạc nhược, Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bale zidane real madrid chuyển nhượng real madrid
Xem thêm