Quảng cáo

MU lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 12/08/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

MU đã làm được điều chưa từng có trước Chelsea kể từ khi Ngoại hạng Anh ra đời đến bây giờ.

>> Xem video MU 4-0 Chelsea trên trang chủ Manchester United

Án phạt cấm chuyển nhượng khiến Chelsea không được bổ sung lực lượng mùa hè vừa qua nhưng HLV Lampard vẫn còn đó trong tay nhiều cầu thủ chất lượng như Jorginho, Pulisic, Kante, Kovacic… Tuy nhiên, không nhiều người nghĩ rằng The Blues lại dễ dàng bị MU đánh bại đến như vậy ngay ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20.

>> Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20

Sự vô duyên của các chân sút cùng sai lầm của hàng thủ đã khiến Chelsea phải trả giá trên sân Old Trafford. Cú đúp của Rashford cùng hai bàn thắng lần lượt do công của Martial và tân binh Daniel James đã giúp MU tạo nên cơn mưa bàn thắng trước đối thủ kình địch.

mu, mu vs chelsea, mu chelsea, kết quả mu vs chelsea, kết quả ngoại hạng anh, manchester united, chelsea, man utd, man united, ngoại hạng anh, premier league, ngoại hạng anh mùa 2019

Theo thống kê của Opta, tỉ số 4-0 là chiến thắng đậm nhất của Quỷ đỏ trước Chelsea trong lịch sử 27 năm kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh được đổi tên thành Premier League. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester cũng làm điều tương tự trước chính đối thủ vào năm…1965.

Niềm vui của HLV Solskjaer đồng nghĩa với nỗi buồn dành cho Frank Lampard. Thất bại tan tác trên sân Old Trafford khiến chiến lược gia người Anh trở thành HLV có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Sau 19 năm, The Blues mới biết đến mùi vị đứng trong top 3 từ dưới lên sau khi kết thúc vòng đấu đầu tiên.

>> Xem thêm: Maguire: "Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài"

>> Xem thêm: Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu mu vs chelsea chelsea man utd man united ngoại hạng anh premier league Manchester United
Xem thêm