Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Ighalo sẽ là Cantona mới ở Old Trafford'

Thứ ba, 04/02/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định ký hợp đồng với Odion Ighalo của MU đã khiến nhiều CĐV nhíu mày nhưng cựu thủ môn của Quỷ đỏ, Mark Bosnich tuyên bố tiền đạo người Nigeria có thể trở thành một Eric Cantona mới.

Vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, MU đã mang về tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng với trị giá 3 triệu bảng.

Đây là bản hợp đồng mang tính chắp vá của MU bởi chân sút số 1 của họ, Marcus Rashford sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết tháng Tư vì chấn thương lưng. Tuy nhiên, sự có mặt của cựu tiền đạo Watford đã mang đến không ít nghi ngờ dành cho các CĐV Quỷ đỏ.

Rất nhiều người cho rằng Ighalo không phù hợp với bóng đá đỉnh cao, đặc biệt khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh nhưng cựu thủ môn của MU, Mark Bosnich lại hoàn toàn tin tưởng vào thương vụ này.

Chuyển nhượng MU, MU, Man United, Man Utd, Odion Ighalo, ighalo manchester united, ighalo mu

Bosnich trả lời trên Sky Sports: "Đây là một bản hợp đồng khẩn cấp trong bối cảnh Marcus Rashford bị chấn thương. Ighalo đến đây không có gì để mất, không ai mong đợi bất cứ điều gì từ cậu ấy nhưng họ chắc chắn cần ai đó ở vị trí tiền đạo.

Có thể bạn chưa biết. Một thời gian dài trước đây, Manchester United đã ký hợp đồng với Cantona, người cũng không được mong đợi nhiều và cuối cùng anh ấy đã trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của họ. Tôi nghĩ Ighalo cũng có thể làm được như vậy".

Ighalo đã ghi 39 bàn trong 99 lần ra sân cho Watford trước đây. Tiền đạo người Nigeria chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc vào năm 2017 thi đấu cho Changchun Yatai, nơi anh đã ghi được 36 bàn trong 55 trận đấu. Mùa giải trước, cầu thủ này chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải và ghi thêm 10 bàn sau 17 trận.

Chuyển nhượng MU, MU, Man United, Man Utd, Odion Ighalo, ighalo manchester united, ighalo mu

Khi được hỏi về việc liệu đội bóng của HLV Solskjaer có thể đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới hay không, cựu thủ môn người Úc nói thêm: "Tôi nghĩ họ có thể, không nghi ngờ gì về điều đó.

Khoảng cách 6 điểm (với Chelsea) ở giai đoạn này của mùa giải đối với tôi vẫn không là gì. Tôi thực sự tin rằng họ là như vậy. Vẫn còn cơ hội, bất kể mọi người nói họ vẫn còn nhiều vấn đề".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man United Man Utd
Xem thêm