Quảng cáo

Huyền thoại Romario: "Messi xuất sắc hơn Ronaldo"

Thứ ba, 26/03/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, huyền thoại của bóng đá Brazil, Romario đã có những nhận xét về hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Messi và Ronaldo chắc chắn là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ qua khi mỗi người đã sở hữu 5 Quả bóng vàng cùng với hàng trăm bàn thắng và các kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Chính vì vậy, dễ hiểu khi luôn có những tranh cãi xung quanh về việc ai trong hai người mới là người giỏi hơn.

ronaldo vs messi, messi vs ronaldo, romario, juventus, barca

Huyền thoại Romario, nhà vô địch World Cup 1994 cho rằng tiền đạo người Argentina vượt trội hơn về tài năng so với Ronaldo. Tuy nhiên, ông cũng nhận xét tiền đạo của Juventus là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

"Tôi yêu Messi, cậu ấy rất tuyệt vời, nhưng cũng phải công nhận rằng Ronaldo là một trong năm cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Nếu tôi phải chọn một người để chơi cùng, tôi sẽ chọn Messi. Tôi thích xem Messi thi đấu hơn Ronaldo", Romario nhận xét trên Fox Sports.

Về phần Ronaldo, huyền thoại Brazil cũng không quên dành những lời ca ngợi: "Ronaldo là một chàng trai rất tập trung với tài năng không thể phủ nhận. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và không ngừng thay đổi để thích nghi với mọi môi trường. Những gì cậu ấy đạt được đã minh chứng cho điều đó."

ronaldo vs messi, messi vs ronaldo, romario, juventus, barca

Thật vậy, dù đã bước qua tuổi 30 nhưng cả Messi và Ronaldo vẫn là chân sút ghi bàn hàng đầu châu Âu và chưa có dấu hiệu dừng lại. Kết quả bốc thăm tứ kết C1 năm nay đưa Barcelona và Juventus rơi vào hai nhánh đấu khác nhau. Chính vì vậy, người hâm mộ đang chờ đợi một trận chung kết trong mơ có sự góp mặt của Messi và Ronaldo tại Madrid vào tháng 5.

>> Xem thêm: Ronaldo gửi thông điệp làm tan vỡ các CĐV Real Madrid

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo vs messi messi vs ronaldo romario juventus barca
Xem thêm