Quảng cáo

Ighalo: 'Mẹ tôi đã khóc khi biết tin tôi gia nhập MU'

Thứ tư, 05/02/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tân binh của MU, Odion Ighalo đã có những chia sẻ sau khi chuyển đến Old Trafford từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc.

Huấn luyện viên của MU, Solskjaer đã phải tìm kiếm một tiền đạo sau khi Marcus Rashford dính chấn thương và phải ngồi ngoài cho đến cuối mùa giải. Vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU đã chiêu mộ thành công chân sút Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc theo dạng cho mượn.

Ighalo tiết lộ anh là một fan hâm mộ của MU từ thời thơ ấu và thừa nhận đã cắt giảm lương để việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford được diễn ra suôn sẻ trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Man United, Ighalo, Ighalo MU, Ighalo Man Utd, Trung Quốc

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, chân sút người Senegal cho biết: "Người đại diện của tôi đã gọi cho tôi vào ngày hôm trước và nói đó là Man United. Nghe xong, tôi đã rất phấn khích.

Một vài câu lạc bộ khác đã thể hiện sự quan tâm nhưng tôi nói làm ơn hãy chọn MU, nếu điều đó có thể xảy ra. Tôi đã không ngủ suốt đêm hôm đó, vì thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa vào lúc 7 giờ sáng, theo giờ Thượng Hải.

Vào lúc 11 giờ đêm, tôi đã có giấy tờ, đàm phán và tất cả những thứ cho thỏa thuận. Người đại diện của tôi nói rằng tôi sẽ phải giảm lương để đến MU. Tôi nói tôi không quan tâm. Hãy thực hiện thỏa thuận này. Tôi muốn đến MU.

Tôi không quan tâm đến việc cắt giảm bao nhiêu, tôi biết điều đó, hãy biến nó thành hiện thực. Vì vậy, giám đốc và mọi người không biết phải nói gì nữa, vì tôi đã quyết định rồi, nên người đại diện của tôi bắt đầu đưa ra theo thứ tự, và lúc 5 giờ sáng, chúng tôi đã hoàn thành.

Người đại diện của tôi nói rằng anh ấy đã chuyển tiếp tất cả các giấy tờ cho MU, họ sẽ xác nhận cho tôi nếu mọi thứ đều ổn. Tôi nghĩ, khoảng 5 giờ sáng đến 6 giờ sáng, ông ấy nói: 'Mọi thứ đều ổn, đã xong'.

Tôi rất phấn khích. Tôi gọi cho mẹ tôi và bà ấy rất vui, khóc khi biết tin tôi gia nhập MU. Đây là giấc mơ của tôi. Thật kịch tính, tôi đã không ngủ suốt đêm hôm đấy, tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng chúng tôi cũng đã thỏa thuận xong".

Ighalo là bản hợp đồng thứ ba của MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Nathan Bishop.

VIDEO: Man City 0-1 MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Man United Ighalo
Xem thêm