Quảng cáo

Kết quả bán kết Nations League: Ronaldo lập hat-trick

Thứ năm, 06/06/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng hôm nay (6/6) đã diễn ra trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ trong khuôn khổ bán kết Nations League.

Kết quả bóng đá bán kết Nations League:

FT Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sĩ >> Xem chi tiết tại đây

Thụy Sĩ đã có một trận đấu không đến nỗi tệ nếu không muốn nói là trên cơ so với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, các chân sút của Thụy Sĩ lại thiếu đi sự lạnh lùng trong các pha dứt điểm. Trong khi đó, Bồ Đào Nha không có được thế trận tốt nhưng họ lại có vũ khí ghi bàn thượng thặng mang tên Ronaldo.

ket qua nations league, kết quả bán kết nations league, kết quả nations league, kết quả bóng đá hôm nay, bồ đào nha vs thụy sĩ, bồ đào nha, thụy sĩ, Ronaldo, pepe, bernardo silva, xhaka, shaqiri

Chân sút đang chơi cho Juventus đã tỏa sáng với cú hat-trick đẳng cấp để đưa nhà đương kim vô địch Euro 2016 tiến vào trận chung kết Nations League. Thụy Sĩ chỉ có được 1 bàn thắng danh dự trên chấm 11m do công của Rodriguez.

Lịch thi đấu chung kết Nations League:

Trận chung kết Nations League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 10/6 trên sân vận động Estádio do Dragão, sân nhà của câu lạc Porto đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ đồng hành và trực tiếp trận đấu này. Mong quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

>> Xem thêm: Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

>> Xem thêm: Maradona tự tin dẫn dắt MU tìm lại vinh quang với một điều kiện

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua nations league kết quả bán kết nations league kết quả nations league kết quả bóng đá hôm nay bồ đào nha vs thụy sĩ bồ đào nha thụy sĩ Ronaldo pepe bernardo silva xhaka shaqiri
Xem thêm