Quảng cáo

Lee Nguyễn ra mắt, đội bóng của Beckham thất bại trận khai màn MLS

Thứ hai, 02/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham đã phải nhận thất bại trước ĐKVĐ Los Angeles FC trong trận ra mắt giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Highlights: LA FC 1-0 Inter Miami

Trận đấu khai mạc giải Nhà nghề Mỹ mùa giải 2020 giữa Los Angeles FC và Inter Miami đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá xứ Cờ hoa.

Los Angeles FC hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu, trong khi Inter Miami là đội bóng thuộc sở hữu của cựu đội trưởng đội tuyển Anh Beckham và có lần đầu tiên ra mắt MLS.

Kết quả bóng đá, Lee Nguyễn, David Beckham, Inter Miami, Los Angeles, Nhà nghề Mỹ, MLS

Trước một đối thủ rất mạnh, Inter Miami đã không thể làm nên bất ngờ khi phải chịu thất bại với tỷ số 0-1 với bàn thắng duy nhất của Carlos Vela ở phút 44. Cựu sao Arsenal rê bóng qua 4 cầu thủ bên ngoài vòng cấm trước khi lốp bóng tinh tế đánh bại thủ môn Luis Robles của Inter Miami.

Ở trận đấu này, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn được HLV tung vào sân ở phút 68 khi gặp lại đội bóng cũ. Cựu cầu thủ HAGL đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp Inter Miami lật ngược tình thế.

Trong suốt thời gian vừa qua, Lee Nguyễn cũng được đồn đoán sẽ trở về Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM, đội bóng đương kim Á quân V.League nhưng thương vụ đã không thể thực hiện vào phút cuối.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả bóng đá Lee Nguyễn David Beckham Inter Miami Los Angeles Nhà nghề Mỹ MLS
Xem thêm