Quảng cáo

Lukaku: 'Tôi quyết rời MU dù HLV Solskjaer níu kéo'

Thứ sáu, 20/03/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã níu kéo anh ở lại MU trước khi chuyển đến Inter Milan.

VIDEO: Lukaku - Vị vua mới của thành Milan

Lukaku đã kết thúc hai năm khoác áo MU bằng cách gia nhập Inter Milan trong một thương vụ trị giá 74 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái. Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã phải đối mặt với những lời chỉ trích thường xuyên cho màn trình diễn của mình, đặc biệt là trong mùa giải thứ hai tại Quỷ đỏ.

MU, Man Utd, Inter Milan, Lukaku, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Youtube với huyền thoại Ian Wright, Lukaku chia sẻ: "Một năm tồi tệ có thể xảy ra với mọi người trong sự nghiệp. Và nó đã xảy ra với tôi.

Đó là một tình huống khó khăn mà bản thân tôi đã phải đưa ra quyết định phải đi đâu đó để có thể cải thiện khả năng của bản thân và làm việc với ai đó muốn làm việc cùng tôi.

HLV Solskjaer muốn tôi ở lại, nhưng tôi nói với ông ấy rằng mọi thứ đã kết thúc. Tôi không còn sức lực. Và rồi ông ấy giúp tôi tìm kiếm bến đỗ mới".

MU đã dần cải thiện phong độ trong thời gian gần đây để đưa họ trở lại cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn đang trên hành trình chinh phục FA Cup và Europa League.

MU, Man Utd, Inter Milan, Lukaku, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League

"MU đang đi đúng hướng bởi vì họ đã mang về những cầu thủ phù hợp. HLV Solskjaer đang làm tốt công việc và kết quả sẽ đến với họ. Tôi mong những điều tốt nhất sẽ đến với họ", Lukaku nói về đội bóng cũ.

"MU mang đến cho tôi một nền tảng mà tôi chưa từng thấy trong đời. Vì vậy, tôi luôn tôn trọng MU và bất kỳ câu lạc bộ nào khác mà tôi đã từng chơi bóng ở Anh".

Lukaku đã chứng minh được giá trị của mình ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Inter khi ghi được 23 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại, Lukaku và các đồng đội đang phải cách ly tại nhà sau khi COVID-19 bùng phát mạnh mẽ tại Ý.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Lukaku Solskjaer Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm