Quảng cáo

Sanchez dính chấn thương lãng xẹt trong trận thua PSG

Thứ năm, 14/02/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau các trường hợp chấn thương của Martial và Lingard trong trận đấu với PSG tại UEFA Champions League, Man United tiếp tục phải đón nhận một ca chấn thương khác.

 

 

Video: Các bàn thắng và kiến tạo của Sanchez trong màu áo Man United

Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương hy hữu trong trận thua của Man United trước Paris Saint-German tại vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, trong lúc khởi động để vào sân thay cho Lingard đang gặp chấn thương, Sanchez đã va chạm với trọng tài biên người Ý Fabiano Preti.

Man United, Chelsea, Sanchez, Solskjaer, Paris Saint-German

Mặc dù vẫn được tung vào sân ở những phút còn lại của trận đấu nhưng bộ phận nhân viên y tế của Man United đã thông báo rằng Sanchez đã gặp phải vấn đề ở đầu gối. Trước đó, cũng trong trận đấu với Paris Saint-German, hai cầu thủ Martial và Lingard đã sớm phải rời sân vì chấn thương.

Đây thực sự là những hung tin với các CĐV Quỷ đỏ bởi vào thứ 3 tuần sau, đội bóng của thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Với việc cánh cửa đi tiếp tại Champions League gần như đã đóng lại sau thất bại 0-2 trước PSG ngay trên sân nhà, trong khi cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh chỉ còn trên lý thuyết thì FA Cup chính là hy vọng cuối cùng để Man United cứu vớt một mùa giải thất vọng.

Man United, Chelsea, Sanchez, Solskjaer, Paris Saint-German

Còn với Sanchez, cầu thủ người Chile đang liên tục gây thất vọng trong màu áo Man United kể từ khi gia nhập từ Arsenal cách đây 13 tháng với tư cách là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh 500.000 bảng/tuần.

Ở mùa giải năm nay, Sanchez mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Dưới thời HLV Solskjaer, Sanchez cũng mới chỉ được ra sân 3 trong tổng số 12 trận đấu. Nếu không thể cải thiện được tình hình thì nhiều khả năng cầu thủ 30 tuổi sẽ bị rao bán khỏi Old Trafford.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United Chelsea Sanchez Solskjaer Paris Saint-German
Xem thêm