Quảng cáo

Messi gặp vận đen ngay sau khi giành FIFA The Best

Thứ tư, 25/09/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ 1 ngày sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Messi đã gặp phải chấn thương trận lần đá chính đầu tiên ở mùa giải năm nay.

>> Highlight Barca 2-1 Villarreal | Vòng 6 La Liga <<

Messi đã được HLV Valverde điền tên vào đội hình xuất phát khi Barca tiếp đón Villarreal trên sân nhà tại vòng 6 La Liga. Trong lần đá chính đầu tiên tại mùa giải năm nay, chân sút người Argentina ngay lập tức ghi dấu ấn với đường kiến tạo từ chấm phạt góc cho Griezmann đánh đầu lập công ở phút thứ 6.

Tuy nhiên đến phút 29, các CĐV Barca có mặt trên sân Nou Camp đã gần như chết lặng khi chứng kiến Messi đau đớn nằm sân và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù vẫn tiếp tục thi đấu đến hết hiệp 1, HLV Valverde vẫn quyết định thay số 10 bằng Dembele ở ngay đầu hiệp 2.

messi, messi chấn thương, barca, barcelona, barca vs villarreal, la liga, fifa, fifa the best

Sau khi Messi rời sân, Barca không còn tấn công sắc nét nữa. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Stegen thì không biết đội chủ nhà đã bị thủng lưới bao nhiêu lần. Chung cuộc, Barca đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1. Griezmann và Arthur là những người lập công cho Barca, trong khi cựu tiền vệ của Arsenal, Santi Cazorla gỡ lại 1 bàn cho đội khách với siêu phẩm sút xa đẹp mắt.

Trả lời tình hình chấn thương của Messi sau trận đấu, HLV Valverde cho biết: "Messi đã bị đau cơ đùi và chúng tôi không muốn mạo hiểm để cậu ấy tiếp tục thi đấu trên sân. Tôi hy vọng sẽ không phải là chấn thương nghiêm trọng nhưng phải đợi đến ngày mai để xác nhận".

>> Van Dijk: "Đừng so sánh tôi với Messi"

>> Messi: "Giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu với tôi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi messi chấn thương barca barcelona la liga fifa fifa the best
Xem thêm