Quảng cáo

MU bạo chi 105 triệu bảng đón tiền đạo trẻ 19 tuổi

Thứ ba, 21/05/2019 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 105 triệu bảng trong hợp đồng của Joao Felix để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này từ Benfica.

VIDEO: Joao Felix - Tiền đạo trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới

Joao Felix vừa trải qua một mùa giải đột phá với 20 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong màu áo Benfica. Do đó, không khó hiểu khi tiền đạo trẻ này trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn trên khắp châu Âu, một trong số đó là MU.

Trong tay HLV Solskjaer vẫn có Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ sa sút không phanh ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, có nhiều thời điểm HLV Solskjaer buộc phải sử dụng Rashford ở vị trí trung phong cắm nhưng giải pháp này sẽ không hiệu quả về lâu dài bởi vị trí sở trường tiền đạo người Anh là hai bên cánh.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, benfica, joao felix

Theo tờ báo Record của Bồ Đào Nha, MU sẵn sàng "phá két" lên tới 105 triệu bảng để vượt lên so với các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix. Được biết, 105 triệu bảng cũng chính là số tiền đủ để giải phóng hợp đồng tiền đạo trẻ này với Benfica.

Không chỉ có MU, Joao Felix cũng là mục tiêu theo đuổi đội bóng cùng thành phố Man City, trong bối cảnh Sane đang rục rịch chuyển sang Bayern Munich. Bên cạnh đó, hai đội bóng của thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid cũng đã cử các tuyển trạch viên để theo dõi tiền đạo 19 tuổi này

>> Xem thêm: MU chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20

>> Xem thêm: MU nhận tin vui từ mục tiêu trị giá 85 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu mu man utd man united benfica joao felix
Xem thêm