Quảng cáo

Neymar chính thức lên tiếng sau khi bị buộc tội hiếp dâm

Thứ hai, 03/06/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Neymar đã đăng lên Instagram một video để phủ nhận cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ.

Trước đó, sở cảnh sát thành phố Sao Paolo ở Brazil đã nhận được một đơn tố cáo hiếp dâm có liên quan đến Neymar. Cụ thể, tiền đạo 27 tuổi bị cáo buộc tội hiếp dâm một người phụ nữ tại khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe ở Paris, nơi Neymar đang thi đấu cho PSG.

neymar, neymar hiếp dâm, neymar tấn công tình dục, neymar đi tù, brazil, đt brazil, psg, copa america

Ngay lập tức, Neymar đã lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân của một vụ dàn dựng. Để chứng minh mình trong sạch, tiền đạo người Brazil đã chia sẻ những tin nhắn thân mật và những bức ảnh thiếu tế nhị đã được gửi từ một phụ nữ, người đã gửi đơn tố cáo bị Neymar cưỡng hiếp.

Trong các tin nhắn WhatsApp được tiết lộ bởi Neymar, người phụ nữ nói rằng cô sẽ hôn và xoa bóp cho cầu thủ 26 tuổi. Cô gái này cũng nói về việc đi đến phòng tập thể dục để làm cho thân hình trở nên hoàn hảo. Đoạn tin nhắn giữa hai người cũng cho thấy người phụ nữ này đã gửi video mặc đồ lót và bikini.

neymar, neymar hiếp dâm, neymar tấn công tình dục, neymar đi tù, brazil, đt brazil, psg, copa america

Cũng trong video kéo dài tới 7 phút này, Neymar khẳng định: "Tôi sẽ tiết lộ tất cả những cuộc trò chuyện tôi với cô gái. Tất cả những khoảnh khắc thân mật của chúng tôi với nhau. Tôi mở ra mọi thứ để chứng minh rằng những gì đã xảy ra là không đúng sự thật. Vì vậy, các bạn sẽ thấy tất cả các tin nhắn và mọi thứ xảy ra.

Những gì đã xảy ra là mối quan hệ bình thường giữa một người đàn ông và một người phụ nữ giữa bốn bức tường. Đó là những gì xảy ra giống như giữa mọi cặp vợ chồng và ngày hôm sau không có gì xấu cả."

>> Xem thêm: NÓNG! Neymar bị buộc tội hiếp dâm

>> Xem thêm: Sốc: Cựu sao Arsenal đột ngột qua đời ở tuổi 35

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
neymar neymar hiếp dâm neymar tấn công tình dục neymar đi tù brazil đt brazil psg copa america
Xem thêm