Quảng cáo

Norwich vs Liverpool: Cuộc chiến giữa đỉnh cao và vực sâu

Thứ bảy, 15/02/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Norwich và Liverpool tại vòng 26 Ngoại hạng Anh là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang ở hai thái cực hoàn toàn đối ngược nhau trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Đường tới Madrid của Liverpool

Một khoảng cách khổng lồ 55 điểm giữa hai đội đã được tạo ra trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với Liverpool dường như chắc chắn sẽ chấm dứt 30 năm chờ đợi, trong khi Norwich sẽ cần một lối thoát để tránh xuống hạng.

Hoàn toàn không có gì ngăn cản Liverpool trong mùa giải năm nay. Sau 25 vòng đấu, The Kop đã thu về 73 điểm trong số 75 điểm tối đa, tạo ra khoảng cách 22 điểm so với nhà đương kim vô địch Man City - khoảng cách lớn nhất trong lịch sử Premier League.

Norwich vs Liverpool, Trực tiếp Norwich vs Liverpool, Nhận định Norwich vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trong khi đó, Norwich đang xếp ở vị trí bét bảng với 18 điểm sau 25 trận và đối diện rất lớn với nguy cơ bị xuống hạng chỉ sau một mùa giải lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Farke cũng đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 1 trong số 12 trận đấu gần nhất.

Với phong độ như vậy, Norwich khó có thể chấm dứt chuỗi chiến thắng đáng kinh ngạc của Liverpool. Đội bóng của HLV Klopp sẽ hướng đến một chiến thắng đơn giản, qua đó tiến thêm một bước lớn trên con đường giành danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Tình hình lực lượng

Norwich sẽ gần như có đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Chấn thương dai dẳng của Canaries đã chấm dứt kịp thời, chỉ có hậu vệ Timm Klose vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Tin vùi lớn nhất dành cho Liverpool là sự trở lại của Sadio Mane, người đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất vì chấn thương cơ bắp trong trận đấu với Wolves.

James Milner và Xherdan Shaqiri cũng đã trở lại tập luyện, nhưng có thể sẽ đến quá sớm để ra sân trong trận đấu này, trong khi Nathaniel Clyne vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến Norwich vs Liverpool

- Norwich (4-2-3-1): Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Byram; Tettey, McLean; Buendia, Duda, Cantwell; Pukki

- Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino, Mane

Dự đoán kết quả Norwich vs Liverpool: 1-3

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Norwich vs Liverpool Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm