Quảng cáo

Pogba: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ sáu, 22/03/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Mới đây, Pogba đã dành những lời nhận xét có cánh cho Messi và Barcelona, đối thủ của MU tại trận tứ kết C1 mùa giải năm nay.

VIDEO: CĐV Betis hô vang tên Messi

Manchester United có thể có nhiều điều để lo lắng khi phải đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League nhưng đối với Pogba, cầu thủ này lại mong chờ được đối mặt với một đội bóng mà mình ngưỡng mộ.

tứ kết c1, tứ kết champions league, mu vs barca, barca vs mu, mu, man utd, barca, pogba, messi

"Barcelona là đội bóng tôi luôn theo dõi. Hệ thống của họ, văn hóa của họ ... nó luôn giúp tôi có thể học hỏi. Barcelona là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Họ có những cầu thủ phi thường.

Đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất thế giới luôn là một thử thách thú vị. Đó là đội bóng mà tôi đã thua trong trận Chung kết Champions League 2015, nhưng thật tuyệt khi thi đấu với người giỏi nhất", Pogba phát biểu trên Eurosport.

tứ kết c1, tứ kết champions league, mu vs barca, barca vs mu, mu, man utd, barca, pogba, messi

Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi này cũng dành lời khen ngợi cao cho siêu sao Messi bên phía Barcelona khi ​​cho rằng ngôi sao người Argentina vẫn đang ở đỉnh cao của sự vĩ đại. "Anh ấy là người giỏi nhất trong tất cả, một người phi thường vượt xa những người còn lại", Pogba nhận xét về Messi.

MU của Pogba sẽ tiếp đón Barcelona ở trận tứ kết C1 lượt đi tại Old Trafford vào ngày 10 tháng 4 trước khi làm khách ở trận lượt về tại Nou Camp 6 ngày sau đó.

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

>> Xem thêm: Nhà khoa học tuyên bố có thể tạo ra bản sao giống Messi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tứ kết c1 tứ kết champions league mu vs barca barca vs mu mu man utd barca pogba messi
Xem thêm