Quảng cáo

Rivaldo: 'Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo'

Thứ sáu, 22/05/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Rivaldo tin rằng tiền đạo trẻ Erling Haaland hoàn toàn có thể phát triển vượt bậc nếu chuyển sang khoác áo Real Madrid.

VIDEO: Haaland lập cú đúp vào lưới Napoli

Haaland chỉ gia nhập Dortmund từ Salzburg vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng cầu thủ 19 tuổi này đã được đồn đoán sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid vào mùa hè này.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 10 bàn thắng tại Bundesliga chỉ sau 9 lần ra sân và 13 bàn trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Huyền thoại của Barcelona, Rivaldo đã ủng hộ Haaland chuyển sang thi đấu tại La Liga trong tương lai và tin rằng tiền đạo người Na Uy có những phẩm chất để có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo béo.

Haaland, Rivaldo, Ronaldo, Ronaldo béo, Real Madrid, Dortmund, tin chuyển nhượng

"Haaland đã là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng ở tuổi 19 cậu ấy có thể còn tuyệt vời hơn trong tương lai và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới", Rivaldo chia sẻ cho Betfair.

"Haaland có rất nhiều phẩm chất, thi đấu mà không sợ hãi và trông rất bình tĩnh trên sân, vì vậy cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới vẫn còn nhiều điều để học hỏi và điều đó là bình thường khi rất nhiều câu lạc bộ đang theo đuổi cậu ấy.

Một số người đã so sánh phong cách của Haaland với Ronaldo và có thể có một số điểm tương đồng như Haaland. Ronaldo cũng rất nhanh nhẹn, không sợ hãi và ghi bàn rất nhiều, nhưng còn quá sớm để bắt đầu nghĩ rằng Haaland sẽ là người kế vị của Ronaldo.

Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch World Cup và tham gia 4 lần. Anh ấy cũng khiến cả thế giới choáng váng với những bước chạy và bàn thắng của mình, vì vậy chúng ta cần thời gian để xem Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo hay không. Nhưng Haaland dường như có những phẩm chất gần như với người đồng đội xuất sắc của tôi.

Real Madrid dường như là điểm đến ưa thích của Haaland vào mùa hè và cậu ấy đang thể hiện đủ phẩm chất để phát triển tại Tây Ban Nha. Sự lạnh lùng của Haaland trước khung thành đang giúp cậu ấy có nhiều bến đỗ lựa chọn và Barca có thể là một lựa chọn tốt cho cậu ấy".

>>> Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 9, Ronaldo vắng bóng

>>> Nani: 'Ronaldo rất máu ăn thua'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Rivaldo Ronaldo béo Dortmund tin chuyển nhượng
Xem thêm