Quảng cáo

Salah nói gì sau khi cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 26/06/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Salah đã bày tỏ sự vui mừng sau khi cùng Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Vào rạng sáng nay (26/6), Chelsea đã đánh bại Man City trong trận đấu muộn nhất vòng 31 Ngoại hạng Anh. Kết quả này đã gián tiếp giúp Liverpool chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 7 vòng đấu, khi hơn Man City tới 23 điểm.

Đây là lần đầu tiên The Kop giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Và tiền đạo Mohamed Salah đã bày tỏ sự vui mừng trong chiến công của đội nhà ở mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Liverpool, Salah

Salah đã viết trên Twitter: "Vâng. Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã theo dõi chúng tôi từ mọi nơi trên thế giới.

Bạn đã làm điều này có thể cho chúng tôi và tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục mang đến cho bạn niềm vui mà bạn xứng đáng. Hãy tin tưởng vào chúng tôi".

Liverpool đã giành chiến thắng 28 trong số 31 trận đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của HLV Klopp chỉ thua duy nhất 1 trận đấu ở mùa giải năm nay. Salah tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của The Kop khi ghi tới 17 bàn thắng và 7 kiến tạo.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ hành quân đến làm khách của Man City tại Etihad vào ngày 2/7. Theo quy định, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ phải xếp thành hai hàng và vỗ tay để chào đón The Kop với tư cách nhà vô địch.

VIDEO: Salah ghi bàn vào lưới Leicester

>>> ẢNH: Fan Liverpool 'quẩy tung nóc' với chức vô địch Ngoại hạng Anh

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Vardy dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League Liverpool Salah
Xem thêm