Quảng cáo

Thắng khó Watford, Solskjaer nói cầu thủ đang trong... kỳ nghỉ

Chủ nhật, 31/03/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Watford tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã tiết lộ mục tiêu thứ hạng của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

MU đã có chiến thắng vất vả trước Watford tại Old Trafford vào thứ Bảy nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial. Và mặc dù Quỷ đỏ đã thể hiện một màn trình diễn kém thuyết phục, Solskjaer vẫn tin rằng đội bóng của mình xếp trên các đối thủ Tottenham, Arsenal và Chelsea trong cuộc đua top 4.

ngoại hạng anh, premier league, mu, man utd, solskjaer

"Trận đấu này là khởi đầu cho phần còn lại mùa giải đối với chúng tôi và nếu chúng tôi có thể giành được 15 điểm trong 7 trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3", Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của MU.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Na Uy cũng không quên nhận xét về chiến thắng trước Watford: "Họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi và có cảm giác các cầu thủ của chúng tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ. Cả hai đội đều xứng đáng có điểm trong trận đấu này.

Trận đấu này cũng cho thấy một vài cầu thủ đã bị chấn thương, chưa có thể trạng tốt nhất nhưng chúng tôi đã vượt qua và điều đó rất quan trọng."

ngoại hạng anh, premier league, mu, man utd, solskjaer

Với 3 điểm có được trước Watford, MU đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 61 điểm bằng với Tottenham, xếp trên Arsenal, Chelsea với khoảng cách lần lượt 1 và 4 điểm nhưng đều thi đấu hơn cả 3 đối thủ 1 trận.

>> Xem thêm: Giành chiến thắng vất vả, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 4

>> Xem thêm: Aguero nổ súng, Man City trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ngoại hạng anh premier league mu man utd solskjaer
Xem thêm