Quảng cáo

Sterling lập hat-trick nhanh thứ ba trong lịch sử Cúp C1

Thứ tư, 23/10/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Anh, Raheem Sterling đã lần đầu tiên trong sự nghiệp lập cú hat-trick tại đấu trường Cúp C1.

VIDEO: Sterling đi bóng lỗi khiến cả đội lăn bò cười

Vào rạng sáng nay (23/10), Raheem Sterling đã lập hat-trick chỉ trong vòng 11 phút giúp Man City giành chiến thắng hủy diệt Atalanta tại lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League.

Malinovsky mở tỷ số cho đội khách Atalanta trên chấm phạt đền ở phút 28 nhưng cú đúp của Aguero đã giúp Man City vươn lên dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Sterling ghi liền hai bàn thắng ở các phút 58 và 64 để nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà. Và cú hat-trick được cầu thủ người Anh hoàn tất ở phút 69, tức là chỉ trong vòng 11 phút.

Raheem Sterling, Sterling, kết quả cúp c1, kết quả man city vs atalanta, man city 5-1 atalanta, cúp c1

Sterling trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh thứ ba trong lịch sử Champions League, sau thành tích 9 phút của Mike Newell (Blackburn Rovers) trong trận đấu với Rosenborg ở mùa giải 1995/96 và 7 phút của Bafetimbi Gomis làm được với Olympic Lyon trong giai đoạn 2011/12.

Ba bàn thắng đưa tổng số pha lập công của Sterling lên tới 12 trên mọi đấu trường, giúp cầu thủ người Anh trở thành chân sút ghi bàn hàng đầu cho Man City cùng với Sergio Aguero, cũng như cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 ở châu Âu cho đến thời điểm này.

Raheem Sterling, Sterling, kết quả cúp c1, kết quả man city vs atalanta, man city 5-1 atalanta, cúp c1

Cựu tiền đạo của Barcelona và đội tuyển Anh, Gary Lineker đã nhanh chóng ca ngợi màn trình diễn của Sterling trên Twitter: "Sterling đã có một buổi tối bùng nổ. Ghi 3 bàn, kiến tạo 1 bàn và mang về 1 quả penalty. Thật tuyệt vời!".

Man City hiện đứng đầu bảng C khi toàn thắng cả 3 trận đấu cho đến nay. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ đến Ý để làm khách của Atlanta vào ngày 6/11.

>> Cả châu Âu chú ý! Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

>> Trận đấu kỳ lạ: Cả đội khoanh tay đứng nhìn đối thủ ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả man city vs atalanta man city 5-1 atalanta
Xem thêm