Quảng cáo

Tiết lộ tin nhắn đau lòng của Sala trước chuyến bay định mệnh

Thứ năm, 23/05/2019 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, một đoạn tin nhắn âm thanh giữa Sala với người bạn trên ứng dụng WhatsApp đã được tiết lộ.

VIDEO: Những pha lập công ấn tượng của Sala trong màu áo Nantes

Vào thứ Tư vừa qua, trên kênh truyền hình của Pháp, một đoạn tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp mà Sala gửi cho một người bạn hai tuần trước khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra đã được tiết lộ. Đoạn tin nhắn này có thể hiểu rằng tiền đạo người Argentina không muốn gia nhập Cardiff.

Trong tin nhắn, Sala kể về việc Franck Kita - con trai của Waldemar, ông chủ sở hữu Nantes đã muốn bán mình. Vì vậy, tiền đạo này buộc phải nhờ đến người đại diện của mình, N'diaye Meissa. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này cuối cùng vẫn được hoàn tất.

sala, emiliano sala, sala chết, emiliano sala mất, emiliano sala mất tích, emiliano thi thể

Trong đoạn tin nhắn, Sala cho biết anh không muốn đến Cardiff City: "Đêm qua, tôi đã gửi tin nhắn cho Meissa và ông ấy gọi cho tôi vài giờ sau đó. Ông ấy nói với tôi rằng đêm qua Kita đã gửi cho ông ấy một tin nhắn để thảo luận về việc đội bóng muốn bán tôi.

Vì vậy mới có lời đề nghị từ Cardiff. Về phía Nantes, họ đã thương lượng để có được nhiều tiền. Đúng là một bản hợp đồng tốt nhưng theo quan điểm bóng đá thì điều đó không thú vị đối với tôi. Tôi không sợ đến Cardiff vì tôi đã chiến đấu trong suốt sự nghiệp của mình.

Về Kita, tôi không muốn nói chuyện với hắn ta vì tôi không muốn nổi giận. Hắn ta là kẻ ghê tởm mà tôi từng biết. Hắn ta muốn tôi đến đó nhưng thậm chí còn không hỏi ý kiến của tôi. Tất cả những gì hắn quan tâm là tiền."

sala, emiliano sala, sala chết, emiliano sala mất, emiliano sala mất tích, emiliano thi thể

Chuyện gì xảy ra sau đó thì ai cùng biết, Emiliano Sala đã gặp một tai nạn và qua đời chỉ vài ngày sau khi hoàn tất việc chuyển đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh với trị giá 15 triệu bảng. Chiếc máy bay riêng chở tiền đạo 28 tuổi sang xứ Wales đã rơi xuống biển vào ngày 21 tháng 1 và phải mất hai tuần tìm kiếm, thi thể của cầu thủ này mới được tìm thấy.

Cái chết của Sala đã làm rúng động làng bóng đá thế giới, gây ra một nỗi đau lớn dành cho người hâm mộ cũng như các cầu thủ. Chỉ ba tháng sau khi Sala gặp nạn, cha của anh cũng đã qua đời vào tháng Tư vừa qua vì một cơn đau tim.

>> Xem thêm: Cha của Sala: "Họ đã bỏ rơi con trai tôi như một con chó"

>> Xem thêm: Cảnh sát bắt giữ kẻ phát tán ảnh thi thể Emiliano Sala

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sala emiliano sala sala chết emiliano sala mất emiliano sala mất tích emiliano thi thể
Xem thêm