Quảng cáo

'Tiểu Ronaldo' và Messi suýt tẩn nhau tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 10/01/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Messi và tiền đạo trẻ Joao Felix đã có những lời qua tiếng lại trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico Madrid.

Ngôi sao của Atletico Madrid, Joao Felix đã xuất hiện để phàn nàn về điều gì đó với Messi khi hai đội đang rời sân bước vào giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, không rõ "Tiểu Ronaldo" đã nói những gì để khiến cho Messi nổi nóng đòi ăn thua đủ.

Tình hình trở nên xấu đi khi nhiều cầu thủ của Barca và Atletico Madrid cũng không giữ được bình tĩnh. Mọi thứ chỉ chấm dứt khi trọng tài chính Renan Lodi xuất hiện và rất may là không có thẻ đỏ nào được rút ra.

Barca 2-3 Atletico Madrid, Kết quả Barca vs Atletico Madrid, Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca, Messi, Felix

Trở lại với trận đấu, Atletico Madrid có bàn mở tỷ số do công của Koke nhưng Messi và Griezmann đã đưa Barca vươn lên dẫn trước. Nhưng chỉ trong 10 phút cuối trận, lần lượt Alvaro Morata và Correa ghi liền 2 bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng của HLV Simeone.

Ở trận bán kết còn lại, Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Valencia với tỷ số 3-1. Như vậy, trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha năm nay là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng của thủ đô Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng ngày 13/1.

VIDEO: Messi xỏ háng phóng viên truyền hình trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca 2-3 Atletico Madrid Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm