Quảng cáo

Djokovic hủy diệt đối thủ tại vòng 2 Thượng Hải Masters

Thứ tư, 09/10/2019 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới, Djokovic đã không mấy khó khăn để đánh bại Shapovalov tại vòng 2 Thượng Hải Masters.

Nội dung chính

Đúng với vị thế của tay vợt số 1 thế giới, Djokovic nhập cuộc tự tin với những cú đánh ép trái đầy uy lực. Trong khi đó, Shapovalov lại liên tục tự đánh bóng hỏng. Bước ngoặt đến ở ván đấu thứ 8, Djokovic xuất sắc bẻ được game cầm giao bóng của đối thủ. Và cũng chỉ cần có vậy để Djokovic kết thúc set 1 với chiến thắng 6-3.

Bước sang set 2, Shapovalov dần bắt nhịp được với trận đấu và gây ra được khó khăn cho Djokovic. Thậm chí, tay vợt 20 tuổi đã có 1 cơ hội để bẻ game giao bóng đầu tiên của Djokovic nhưng không thể tận dụng thành công.

Kết quả Djokovic vs Shapovalov, Djokovic vs Shapovalov, kết quả thượng hải master, trực tiếp tennis, trực tiếp quần vợt, kết quả quần vợt, kết quả tennis

Nhưng càng thi đấu, Shapovalov càng cho thấy sự non nớt của mình với những sai lầm tự đánh bóng hỏng. Djokovic với sự tinh quái của mình chỉ cần có vậy để giành chiến thắng trong set 2 với tỷ số 6-4.

Chiến thắng này giúp cho Djokovic nâng cao thành tích đối đầu lên thành 3-0 trước Shapovalov. Đối thủ ở vòng 3 của tay vợt người Serbia sẽ là hạt giống số 16, John Isner.

Tỷ số chung cuộc Djokovic vs Shapovalov

Set 1 Set 2 Set 3
Djokovic 6 6
Shapovalov 3 4

F5 để cập nhật...

4-6: SET!!!

Djokovic không mắc 1 sai lầm nào ở game cầm giao bóng quyết định. Chiến thắng 6-4 dành cho tay vợt người Serbia.

4-5: GAME

Ngay lập tức Shapovalov đáp trả bằng 1 game thắng trắng.

3-5: GAME

Djokovic giành chiến thắng trắng ở game giao bóng này.

3-4: GAME

Shapovalov dẫn trước 40-0 những vẫn để Djokovic san bằng cách biệt. Rất may là tay vợt người Canada vẫn làm chủ được tình hình.

2-4: GAME

Djokovic giành chiến thắng trắng ở game giao bóng này.

2-3: BREAK!!!

Shapovalov liên tiếp mắc sai lầm và để cho Djokovic giành được break ở game giao bóng này.

2-2: GAME

Shapovalov tiếp tục gây ra khó khăn trong game giao bóng của Djokovic nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để tay vợt trẻ này giành được break.

2-1: GAME

Shapovalov chỉ để cho Djokovic giành được 2 điểm ở game giao bóng này. Tay vợt người Canada đang thi đấu tự tin hơn rất nhiều so với set 1.

1-1: GAME

Shapovalov đã có 1 cơ hội để bẻ được game giao bóng của Djokovic nhưng không thể tận dụng thành công.

1-0: GAME

Shapovalov gặp nhiều khó khăn ở game giao bóng này nhưng vẫn kịp làm chủ tình hình. 

SET 2

6-3: SET!!!

Vẫn là một game giao bóng chóng vánh của Djokovic. Set đấu đầu tiên đã thuộc tay vợt số 1 thế giới.

5-3: BREAK!!!

Djokovic đã có 1 break-point và lần này, tay vợt người Serbia đã tận dụng thành công.

4-3: GAME

Djokovic vẫn chưa gặp bất cứ khó khăn nào trong những game cầm giao bóng và thường kết thúc game đấu rất nhanh.

3-3: GAME

Shapovalov đang dần bắt nhịp với trận đấu. Tay vợt người Canada kết thúc game giao bóng bằng cú dứt điểm chéo góc đánh lừa hướng di chuyển của Nole.

3-2: GAME

Quá nhanh quá nguy hiểm! Djokovic giành chiến thắng game trắng.

2-2: GAME

Shapovalov tiếp tục có 1 game cầm giao bóng vất vả nhưng vẫn làm chủ được tình hình.

2-1: GAME

Djokovic chỉ để cho Shapovalov ghi được 1 điểm ở game cầm giao bóng.

1-1: GAME

Djokovic đã có tới 2 cơ hội giành được break nhưng không thể tận dụng thành công.

1-0: GAME

Djokovic nhanh chóng kết thúc game cầm giao bóng mà không cho đối thủ ghi được 1 điểm nào. Những cú ép trái cảu tay vợt người Serbia đã khiến Shapovalov liên tục tự đánh bóng hỏng.

SET 1

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định Djokovic vs Shapovalov

Djokovic đã có sự chuẩn bị cho Thượng Hải Masters không thể tốt hơn bằng chức vô địch Japan Open hồi tuần trước. Danh hiệu này đánh dấu sự trở lại của tay vợt người Serbia sau một chấn thương tại Mỹ mở rộng vào tháng trước. Không những vậy, tay vợt số 1 thế giới đã không bỏ tập nào trong suốt giải đấu tại Nhật Bản.

Trực tiếp Djokovic vs Shapovalov, Djokovic vs Shapovalov, trực tiếp thượng hải master, trực tiếp tennis, trực tiếp quần vợt

Tại vòng 1, trong khi Djokovic được miễn thi đấu thì đối thủ của anh thì Shapovalov xuất sắc đánh bại Frances Tiafoe. Đây là lần đầu tiên Shapovalov có mặt ở vòng 2 sau 2 lần liên tiếp phải dừng bước sớm.

Djokovic và Shapovalov đã gặp nhau hai lần trong năm nay, tại Úc mở rộng trở lại vào tháng 1 và sau đó trên sân đất nện tại Rome Masters. Cả 2 lần gặp nhau đó thì Djokovic đều là người chiến thắng. Do đó, Shapovalov cần phải thi đấu xuất thần hơn chính mình mới có thể gây ra bất ngờ trước tay vợt số 1 thế giới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Djokovic vs Shapovalov Djokovic vs Shapovalov kết quả thượng hải master trực tiếp tennis trực tiếp quần vợt kết quả quần vợt kết quả tennis
Xem thêm