Quảng cáo

VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

Chủ nhật, 29/09/2019 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thật khó để tưởng tượng một kịch bản có tới 11 cầu thủ lập thành hàng rào trước khung thành nhưng điều đó đã xảy ra trong trận đấu giữa Tulsa và Creighton vào giữa tuần qua.

VIDEO: 11 cầu thủ dàn hàng ngang trước khung thành nhưng vẫn bị đối thủ sút tung lưới

Đó là khoảng thời gian phút thứ 106 của hiệp phụ thứ hai và tỷ số đang là 3-3, thủ môn Tulsa dùng tay chạm bóng trái phép từ đường chuyền về của đồng đội dẫn đến cú đá phạt gián tiếp, nghĩa là người chạm bóng đầu tiên không được quyền sút nhưng có thể đẩy bóng cho cầu thủ khác.

Lúc này, Tulsa đã xếp toàn bộ 11 cầu thủ dàn thành hàng ngang tạo thành hàng rào chắn trước khung thành. Gần như không có khoảng trống để các cầu thủ Creighton có thể tận dụng. Tuy nhiên, tiền đạo Yudai Tashiro đã tung một cú sút vào góc cao để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 cho Creighton.

Tờ CBS Sports của Mỹ đã nhận định: "Đây chắc chắn là một trong những bàn thắng khó tin nhất được nhìn thấy khi xem xét khoảng cách đá phạt gần đến mức nào. Ngay cả với một bức tường với 11 cầu thủ, Tulsa cũng không thể ngăn Creighton giành chiến thắng trận đấu này".

>> Cầu thủ gặp họa vì pha dàn xếp đá phạt kỳ quái

>> Cầu thủ tái hiện 'bàn tay Chúa' của Suarez và cái kết

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đá phạt hàng rào mỹ Creighton vs Tulsa Creighton Tulsa
Xem thêm