Quảng cáo

Zidane chú ý! Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Real Madrid

Thứ bảy, 28/09/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã từ chối lời đề nghị từ một số các đội bóng chỉ để mong chờ cơ hội trở lại Santiago Bernabeu dẫn dắt Real Madrid.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Real Madrid dưới thời Mourinho

Theo nguồn tin của Goal, Mourinho đã từ chối các lời mời từ Monaco, Lille, Wolfsburg, Schalke 04 lẫn AC Milan trong mùa hè vừa qua. Vị HLV người Bồ Đào Nha đã lâm vào cảnh thất nghiệp kể từ tháng 12/2018 sau khi bị MU sa thải. Bước vào mùa giải 2019/20, Mourinho vẫn chưa dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Thay vào đó, ông gia nhập đội ngũ chuyên gia bình luận trên đài Sky Sports của Anh.

Trong khoảng thời gian mùa hè vừa qua, vị HLV 56 tuổi có để mắt tới 3 đội bóng lớn gồm PSG, Bayern Munich và Juventus. Tuy vậy, cả PSG và Bayern Munich đều quyết định gắn bó lâu dài với Niko Kovac và Thomas Tuchel, còn Juventus quyết định ký hợp đồng với Maurizio Sarri.

Mourinho, zidane, real madrid, mourinho real madrid

Mourinho cũng được cho đã sẵn sàng chuyển đến Tottenham hồi đầu năm nay, vì ông tin rằng Real Madrid sẽ có một động thái để mang về Mauricio Pochettino sau khi sa thải Santiago Solari. Tuy nhiên, khả năng đó đã bị dập tắt ngay khi Real Madrid đưa ra quyết định đưa Zidane trở lại, do đó chấm dứt tin đồn Pochettino rời London.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng mà HLV Mourinho quan tâm nhất chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp khá nhiều bất ổn kể từ đầu mùa giải. Dù đang đứng đầu bảng tại La Liga nhưng đoàn quân của HLV Zidane thi đấu khá thiếu thuyết phục. Ngoài ra, Kền kền trắng còn khởi đầu Champions League với trận thua tan nát 0-3 trước PSG.

Mourinho, zidane, real madrid, mourinho real madrid

Trong khoảng thời gian kể từ đó, áp lực đã tăng lên đối với Zidane dù HLV người Pháp từng đưa Real Madrid vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Zidane là một trong ba HLV của Real Madrid mùa trước, khi Julen Lopetegui bắt đầu mùa giải và kéo dài chưa đầy ba tháng trước khi được thay thế bởi Solari.

Real Madrid sẽ đối đầu với đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid vào cuối tuần này trước khi chạm trán Club Brugge tại Champions League vào thứ Tư tuần sau.

>> Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

>> Top 100 cầu thủ đắt giá nhất La Liga: Hazard sánh ngang Messi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho zidane real madrid
Xem thêm