Quảng cáo

5 đôi giày thể thao êm nhất 2019 cho công việc đứng nhiều

Thứ hai, 22/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công việc hay phải đứng khiến chân bạn đau mỏi. Với 5 đôi giày dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề này nữa.

Rất nhiều công việc như bác sĩ phẫu thuật, nhân viên bán hàng, lễ tân khách sạn...có đặc thù phải đứng đôi khi là suốt cả ngày. Việc đứng từ 6 đến 8 tiếng dồn toàn bộ trọng lượng lên bàn chân. Chính vì vậy, những đôi giày thể thao với đệm dày và rộng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn nhiều.

Những đôi giày thể thao với đệm dày và rộng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi đứng lâu (ảnh: solereview)

Điều làm nên một đôi giày phù hợp với người đứng nhiều

- Thân giày rộng và mềm: Đứng trong thời gian dài sẽ khiến bàn chân nở ra. Do đó, bạn cần những đôi giày có thân rộng và mềm để bàn chân luôn thoải mãi bên trong mà không bị cọ xát với thân giày.

- Đế giày làm từ vật liệu êm: Đây chính là điều tạo nên sự thoải mái khi đứng trừ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày. Vật liệu êm sẽ giúp phân bổ đều trọng lượng của chân và nâng đỡ bàn chân nhiều hơn.

- Độ bám của giày tốt: Phần lớn những công việc đứng nhiều gắn liền với trong nhà trên mặt sàn nhân tạo. Do đó, bạn cần một đôi giày có đế bám để luôn đứng vững.

Top 5 đôi giày thể thao êm nhất

1. Adidas UltraBoost 19

Là dòng giày với đệm boost dày nhất của Adidas, UltraBoost 19 sẽ khiến bạn hài lòng với độ êm mà nó mang lại. Công nghệ đệm phản hồi năng lượng Boost sẽ cho bạn cảm giác nâng đỡ tốt nhất ngay cả khi bạn đứng yên.

Thân giày sử dụng công nghệ Prime Knit giúp bàn chân người sử dụng vừa vặn và thoải mái nhất bên trong thân giày.

- Độ dày gót: 29 mm

- Độ dày mũi: 19 mm

- Giá tham khảo: 4,1 triệu đồng

2. Nike Epic React Flyknit V2

Epic React là công nghệ phản hồi năng lượng của Nike nhằm cạnh tranh với Adidas. Công nghệ này sử dụng vật liệu SEBS (cao su tổng hợp) dưới dạng bọt. Công nghệ này giúp phản hồi năng lượng tốt hơn nhưng cũng mềm mại và êm hơn vật liệu EVA tổng hợp thông thường.

Thân giày Flyknit với các sợi vải có khả năng đàn hồi được dệt nguyên khối sẽ giúp bàn chân của bạn được bảo vệ trong một lớp vỏ êm ái.

- Độ dày gót: 28 mm

- Độ dày mũi: 18 mm

- Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng

3. Reebok Floatride ULTK

Ưu điểm lớn nhất của đôi giày này nằm ở thân giày Ultraknit mềm mại và bó như một chiếc tất dễ chịu khi phải mang theo cả ngày. Bọt Floatride cực kỳ nhẹ với tỷ lệ đệm trên trọng lượng cao sẽ giữ cho chân bạn thoải mái cả ngày dài.

- Độ dày gót: 27 mm

- Độ dày mũi: 17 mm

- Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng

4. Skechers GoRun MaxRoad 3 Ultra

Đây là đôi giày được thiết kế cho những người chạy siêu dài trên cự ly marathon 42,195 km tiêu chuẩn. Chính vì vậy, đôi giày này có thể đem lại cảm giác êm ái nhất. Đôi giày này duy nhất trong danh sách có lỗ thoát hơi ở đế, do đó, nó khá phù hợp với môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam.

- Độ dày gót: 26 mm

- Độ dày mũi: 22 mm

- Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng

5. New Balance Fresh Foam 1080 V9

New Balance sử dụng công nghệ bọt phun áp lực cao cho những đôi giày của mình. Lớp đệm này được người sử dụng đánh giá khá cao nhờ khả năng phản hồi khá tốt khi tiếp đất.  Nhờ vậy ngay cả khi đứng, đôi giày này vẫn nâng đỡ tốt cho bàn chân

- Độ dày gót: 30 mm

- Độ dày mũi: 22 mm

- Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giày thể thao việc đứng nhiều reebok adidas nike newbalance skechers
Xem thêm