Quảng cáo

5 ngôi sao đứt dây chằng như Xuân Trường sau đó hồi phục và trở lại mạnh mẽ

Thứ tư, 02/10/2019 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Tất cả các cầu thủ nổi tiếng này đều bị đứt dây chằng chéo giống như Xuân Trường nhưng rồi đều phục hồi và lấy lại phong độ một cách dễ dàng sau đó.

1. Zlatan Ibrohimavich

Zlatan Ibrahimovic gặp phải chấn thương dây chằng chéo vào cuối mùa giải 2016/17 sau một pha tiếp đất không thuận chân trong trận đấu tại Europa League cùng Manchester United.

Nhưng chỉ 7 tháng sau, anh trở lại mạnh mẽ. Chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy, anh đạt hiệu suất ghi bàn cao chưa từng thấy tại đây với việc ghi 15 bàn trong 17 trận đấu.

2. Luis Suarez

Vào năm 2014, ngôi sao người Uruguay, Suarez bị chấn thương cả dây chằng chéo trước và sau.

Tuy nhiên chỉ bốn tuần sau khi phẫu thuật, Suarez đã trở lại sân cỏ! Tốc độ phục hồi của Suarez là cực kỳ đáng nể.

3. Theo Walcott

Theo Walcott đã buộc phải bỏ lỡ World Cup 2014 tại Brazil do bị rách dây chằng chéo trước.

Mất 6 tháng để phục hồi nhưng khi quay trở lại anh lại hành hạ hàng phòng ngự của đối phương trong những tình huống đột phá từ hai cánh.

4. Ronaldo (béo)

Ro "béo" bị đứt dây chằng không chỉ một mà đến 2 lần. Lần đầu vào tháng 11/1999, lần thứ hai cách đó không lâu vào 4/2000 và lần sau nghiêm trọng hơn lần trước.

Sau đó anh phải dành ra hơn 2 năm để tập luyện, phục hồi theo chỉ dẫn sát sao của bác sĩ. Và sự trở lại thực sự là đáng nể khi anh đã cùng đội tuyển quốc gia Brazil giành chức vô địch World Cup 2002.

5. Radamel Falcao

Falcao đứt dây chằng chéo vào tháng 1/2014 sau một pha xoạc bóng khi đang khoác áo Monaco. Chấn thương này khiến anh không thể tham dự World Cup và thi đấu mờ nhạt trong 2 năm sau đó.

Mãi đến khi mùa giải 2016/17, Falcao mới lấy lại phong độ và ghi 30 bàn thắng giúp Monaco vượt mặt PSG để lên ngôi vô địch Ligue 1.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đứt dây chằng dây chằng chéo chữa trị dây chằng chéo
Xem thêm