Quảng cáo

Adidas ra mắt bóng thi đấu Euro 2020 với thiết kế lạ mắt

Thứ sáu, 08/11/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Trái bóng chính thức của Euro 2020 có tên gọi "Uniforia" truyền tải thông điệp đoàn kết giữa các quốc gia châu Âu.

Buổi ra mắt trái bóng chính thức của Euro 2020 diễn ra tại London tối 7/11 với sự tham dự của các ngôi sao như thủ môn Kepa, tiền vệ N’golo Kante, tiền đạo Michy Batshuayi đến từ Chelsea, tài năng trẻ Moise Kean của Everton

Trong buổi ra mắt, trái bóng chính thức của EURO 2020 được gọi tên là "Uniforia". Cái tên này được ghép từ "unity" và "euphoria" mang nghĩa đoàn kết và thoải mái. Với ngụ ý giải đấu sẽ mang lại sự đoàn kết và thoái mài cho tất cả mọi người.

Về thiết kế, trái bóng "Uniforia" nội bật với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Những nét màu loang lổ màu đen tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia nhưng bị xóa nhòa với tình yêu bóng đá.

EURO 2020 là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu được tổ chức tại 12 quốc gia thành viên thuộc UEFA chính vì vậy trên trái bóng được adidas in tọa độ cùng tên của 12 thành phố nơi diễn ra các trận đấu.

Về công nghệ, trái bóng Uniforia cũng giống như các mẫu bóng của FIFA World Cup gần đây, với vật liệu Hi-White cho phép các cầu thủ nhìn thấy bóng rõ hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
EURO 2020 Uniforia bóng thi đấu Euro 2020
Xem thêm