Quảng cáo

Adidas tung ra Ultraboost 19 thiết kế tinh tế dành riêng cho nữ

Thứ hai, 15/07/2019 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Với thân Primeknit kết hợp giữa xanh bạc hà và đen, Adidas Ultraboost 19 mới sẽ là một đôi giày thể thao đa dụng cho chị em.

Ultraboost 19 là một trong những thiết kế táo bạo nhất của Adidas dành cho dòng giày này. Thiết kế mới của Ultraboost 19 giúp dòng giày này trở nên gần gũi hơn với xu hướng thời trang.

Bạn không chỉ dùng nó để chạy bộ, chơi thể thao mà còn có thể dễ dàng phối đồ đi dạo phố.

Phiên bản mới của Ultraboost 19 cho nữ được Adidas phối màu khá nữ tính giữa màu đen với màu bạc hà nhạt trên một tấm thân dệt Primeknit. Màu bạc hà được phối nhạt đến nỗi người ta tưởng chừng nó là màu trắng nếu chỉ nhìn qua.

Phong cách phối màu này được gọi là theo kiểu âm - dương giúp tạo ra sự hài hòa của sản phẩm.

Logo Adidas được dập nổi khá hay trên lưỡi gà. Trong khi đó, 3 sọc của Adidas được thêu một cách khéo lẹo trên thân cùng với lớp khung giữ dây bằng da.

Đệm giày boost với màu trắng quen thuộc tiếp tục được sử dụng đi kèm là lớp cao su chống mòn từ nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới Continental.

Mẫu Ultraboost 19 của nữ sẽ lên kệ vào ngày 18 tháng 7 cùng với giá bán lẻ từ 180 đô la Mỹ tương đương 4,1 triệu đồng. Mức giá này được cho là rẻ hơn 10 Đô la so với các phiên bản Ultraboost 19 xuất hiện trước đó.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Ultraboost 19 Ultraboost mới nhất giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm