Quảng cáo

Adidas tung thêm 2 mẫu Yeezy Boost 350 V2 với giá từ 220 USD

Thứ hai, 24/06/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dòng Sneaker số một - Yeezy Boost 350 V2 của Adidas tiếp tục được giới thiệu thêm hai phiên bản được phối màu mới độc đáo.

Adidas Yeezy Boost 350 là kết quả của sự hợp tác đình đám giữa Adidas và Rapper Kayne West. Kể từ khi ra mắt đến nay, mẫu giày này luôn được các "đầu giày" - Sneaker Head sắn đón.

Sự kết hợp giữa công nghệ Đức của Adidas với thiết kế thời trang đậm chất Hiphop của Mỹ từ Kayne West đã làm nên thành công của dòng giày này.


Kể từ khi xuất hiện trên thị trường lần đầu vào năm 2015 tới nay, số lượng của những đôi Yeezy Boost luôn rất hạn chế. Lần này cũng không phải ngoại lệ.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 sẽ được phát hành với 2 phiên bản như một sự chào đón mùa hè. Chính vì vậy cả hai đều có vẻ ngoài khá mát mắt.

- Một phiên bản mang tên Synth sở hữu tông màu hồng nhạt và được dành riêng cho thị trường Châu Phi, Châu Á, Ấn Độ và Trung Đông.

- Trong khi đó phiên bản còn lại mang tên Antilia lại sở hữu màu vàng chanh nhẹ nhàng được mở bán độc quyền tại Châu Âu.

Về mặt công nghệ, cả hai đều được trang bị với đế giày phản hồi năng lượng Boost mới nhất từ Adidas.

Công nghệ primeknit cao cấp nhất của Adidas cũng được sử dụng để tạo ra phần thân giày nguyên khối thoáng mát nhất.

Giá bán lẻ cho hai phiên bản giày này được công bố từ 220 Đô La Mỹ. Tuy nhiên do có số lượng hạn chế nên cả hai đều bị đội giá lên tới 465 Đô la Mỹ cho bản Synth419 Đô la Mỹ cho bản Antilia.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Yeezy Boost 350 giày thời trang giày thể thao Boost Primeknit
Xem thêm