Quảng cáo

Air Jordan 4 "Black Cat" sẽ trở lại trong tháng này

Thứ bảy, 18/01/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Giày bóng rổ Air Jordan 4 của Nike ra mắt lần đầu vào năm 2006 sẽ quay trở lại sau một thời gian rất dài vắng bóng.

Lấy cảm hứng từ một trong số rất nhiều biệt danh của siêu sao bóng rổ Michael Jordan, Air Jordan 4 “Black Cat” sở hữu thiết kế độc đáo khiến nó được yêu thích ngay khi ra mắt lần đầu vào năm 2006.

Đôi giày nổi bật với màu sắc đơn giản chỉ gồm toàn một màu đen tuy nhiên sắc độ đen của từng chi tiết đều khác nhau. Thân giày làm từ da Nubuck một loại da được mài mặt trầm và trang nhã hơn da bóng nhưng không bị dễ bám bụi như da lộn.

Logo Jumpman bằng nhựa được thể hiện rõ nét với màu đen bóng ở sau gót chân. Các miếng giữ dây cũng được thể hiện bằng nhựa đen bóng nổi bật trên nền thân. Lưỡi gà của giày xuất hiện logo Jump Man với màu xám than chì. Màu đen của Air Jordan 4 “Black Cat” khiến nó rất dễ để phối cùng bất kì trang phục nào cho dù ở trong và ngoài sân đấu.

Đôi giày hoàn thiện cùng với lớp đế cao su màu đen trầm giúp làm tôn thêm sự nổi bật của thân giày. Dự kiến, Air Jordan 4 “Black Cat” sẽ lên kệ vào 22/1 với giá 190 USD tương đương 4,4 triệu đồng. Trong khi đó, một phiên bản hiện đại hơn là Air Jordan 34 với màu sặc sỡ đã được phát hành từ cách đây 2 ngày.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Jordan 4 Air Jordan 4 Black Cat
Xem thêm